Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Đầm thiết kế dự tiệc sang trọng, cao cấp “tôn da - chuẩn dáng"

Là phái đẹp, ai mà không yêu thích sự sang trọng, xinh đẹp phải không bạn nhỉ? Và thật thiếu sót nếu tủ đồ của bạn thiếu những mẫu đầm thiết kế dự tiệc để tham dự những buổi tiệc. 



Luôn là một trong những từ khoá được phái đẹp tìm kiếm trên hầu hết diễn đàn thời trang - đầm thiết kế dự tiệc cao cấp, sang trọng trở thành niềm mơ ước của bất kỳ ai. Do đó, đã là phái đẹp, đừng bỏ qua những thông tin quý báu về những mẫu đầm thiết kế sang trọng để bạn luôn xinh đẹp trong mọi buổi tiệc nhé. 

 

Đầm thiết kế dự tiệc ôm hở vai cổ điển 

dam-thiet-ke-du-tiec

Bạn là cô nàng thích diện những mẫu đầm quyến rũ, tinh tế và nữ tính, sang trọng? Vậy mẫu đầm thiết kế với phần cổ lệch và có bèo nhún nhẹ. 

Điểm ấn tượng của mẫu đầm này chính là thiết kế đường may đo rất chuẩn xác với cơ thể phái đẹp, giúp tôn lên các vòng quyến rũ của phụ nữ. Vừa bí ẩn, vừa hiện đại lại vừa sang trọng khi diện đầm này, ai mà không mê mẩn trước gu thời trang “đỉnh” của bạn? Hãy sắm ngay mẫu đầm thiết kế dự tiệc này bạn nhé! 

 

Đầm trắng sát nách 

dam-thiet-ke-du-tiec

Bạn yêu thích thời trang thanh lịch, sang trọng và tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung? Đừng bỏ qua mẫu đầm sát nách màu trắng được thiết kế dáng ôm body. Với chất liệu vải cao cấp cùng thiết kế tinh tế với đường may chuẩn xác, giúp phái đẹp khoe trọn vòng eo con kiến cùng vóc dáng thon gọn của mình. 

Đặc biệt, đầm này rất phù hợp khi bạn mix với giày cao gót, áo vest,... để tham dự các buổi tiệc sang trọng, hoặc tham dự những cuộc họp, gặp gỡ khách hàng,... 

 

Đầm ôm đuôi cá hở vai 2 dây 

Với dáng thiết kế ôm body cùng đuôi cá dịu dàng, nữ tính của phần chân đầm, chắc chắn mẫu đầm này cũng khiến bao nàng phải “ngã gục”. Dù bạn thích phong cách thời trang như thế nào, thì chỉ cần thử đầm đuôi cá hở vai 2 dây, bạn sẽ ưng ý ngay. Bởi thiết kế không quá hở cũng không quá kín, đặc biệt, còn giúp tôn lên vóc dáng của phái đẹp. 

Đặc biệt hơn, phần ngực đầm được thiết kế với cổ trễ vai, xoắn bản to rất dịu dàng và nữ tính. 

 

Đầm cổ tim phối ren 

Bạn thích phong cách thời trang thoải mái, nữ tính, sang trọng và không kém phần duyên dáng? Hãy chọn ngay đầm cổ tim với thiết kế phối ren để dự tiệc nhé. Mẫu đầm này không “kén dáng”, dù bạn có chiều cao khiêm tốn hay hơi mũm mĩm, thì hoàn toàn có thể diện đầm này mà không lo bị “dìm dáng”. 

Đặc biệt, với thiết kế có điểm nhấn với phần tay và chân váy được phối ren tinh tế, giúp bạn thêm sang trọng và thu hút. Đặc biệt, có thiết kế cài đai eo giúp tôn dáng tối đa cho những cô nàng có vòng 2 chưa thon gọn. 

Với mẫu đầm này, bạn cần mix với giày cao gót có màu sắc phù hợp cùng với túi xách của mình, bạn hoàn toàn có thể tự tin tham dự bất kỳ buổi tiệc nào. Tuy nhiên, buổi tiệc được tổ chức ở những nơi sang trọng, bạn nên chọn các mẫu đầm khác như được chia sẻ bên trên nhé. 

 

Câu nói “Người đẹp vì lụa" có lẽ không bao giờ sai, do đó, dù bạn yêu thích phong cách thời trang như thế nào, thì cũng nên sở hữu ít nhất một mẫu đầm thiết kế dự tiệc mà mình yêu thích nhé. Chúng sẽ giúp bạn biến thành quý cô đẳng cấp, thanh lịch, sang trọng và thời thượng mà ai ai cũng phải ngưỡng mộ. 


 

Chuyên đề