Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Đầm dự tiệc tuổi 30 sang trọng, “hack” tuổi nhất hiện nay?

Phụ nữ ở độ tuổi 30 rất nên sở hữu những mẫu đầm dự tiệc mà mình yêu thích trong tủ đồ để thêm yêu cuộc sống này. Vậy đâu là đầm dự tiệc tuổi 30 sang trọng và quyến rũ bậc nhất hiện nay? Tham khảo bạn nhé!

Người ta thường nói, phụ nữ tuổi 30 là độ tuổi mang vẻ đẹp của sự chín chắn bởi đã qua những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời như lấy chồng, làm mẹ. Và điều này càng giúp thời trang cho phụ nữ tuổi 30 thêm nhiều sự đa dạng, thú vị về kiểu dáng. Đây cũng là độ tuổi mà phụ nữ bắt đầu hướng đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.  Vậy đâu là đầm dự tiệc tuổi 30 sang trọng, quyến rũ nhất hiện nay?

 

Đầm body ôm dáng

Đầm body là lựa chọn của hầu hết phái đẹp, tuy nhiên, ở độ tuổi 30, đôi khi bạn lại hơi ngần ngại chọn mẫu đầm này vì sợ lộ khuyết điểm vòng eo không còn như thời con gái sau bao lần sinh nở? Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, bởi với vòng 1 và vòng 3 rất đẹp của mình, bạn đã có thể tự tin diện đầm dự tiệc tuổi 30 với thiết kế ôm dáng. Và chỉ cần chọn quần che mỡ bụng, bạn sẽ nhanh chóng lấy được vóc dáng đẹp chuẩn với đầm ôm body ngay thôi. 

 

Có lẽ không quá khi nói rằng, đầm body rất hợp với phụ nữ 30, bởi sự chín chắn vừa đủ của độ tuổi này đã giúp chiếc đầm body càng sexy, quyến rũ và sang trọng mà khó tìm thấy ở những cô nàng ở độ tuổi khác. 

 

Đầm chữ A 

Với thiết kế đa dạng, độc đáo và tinh tế, đầm chữ A rất phù hợp với những phụ nữ ở tuổi 30. Bởi đầm chữ A giúp bạn dễ dàng che được những khuyết điểm trên cơ thể như bụng to, chân to,... Thiết kế đầm chữ A thường chọn chất vải cotton hoặc các chất liệu vải có độ cứng nhất định giúp giữ phom dáng. Do đó, sẽ giúp bạn thêm sang trọng và thanh lịch, cuốn hút trong buổi tiệc. 

Đặc biệt, thiết kế chữ A được may với phần eo bó sát giúp chị em dễ dàng tôn lên bờ vai thon thả, vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm,... 

 

Đầm lụa 2 dây

Image result for đầm lụa 2 dây

Bạn có biết một trong những chiếc đầm được “ưu ái" bậc nhất hiện nay bởi bất kỳ quý cô U20, U30 nào chính là đầm lụa 2 dây. Sự mềm mại, nữ tính và quyến rũ của chất liệu lụa cùng với thiết kế đẹp mắt, bí ẩn và sang trọng của mẫu đầm này, sẽ giúp bạn thêm thu hút trong buổi tiệc.

 

Đầm lệch vai sang trọng và sexy 

dam-du-tiec-tuoi-30

Nếu bạn là cô nàng vừa thích vẻ đẹp bí ẩn, vừa thích sự sexy thì đầm lệch vai sẽ giúp bạn thêm phần sexy và sang trọng. Đặc biệt, mẫu đầm này thường được thiết kế với 2 kiểu dáng dành cho 2 kiểu cá tính thường thấy ở phái đẹp. Đó chính là đầm lệch vai ôm body và đầm lệch vai dáng xoè công chúa. Do đó, nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ và cá tính, hãy đừng ngần ngại chọn mẫu đầm ôm body lệch vai. Còn nếu bạn yêu thích sự nữ tính, duyên dáng, thanh lịch và không kém phần thu hút, thì đầm lệch vai dáng dài như đầm công chúa sẽ rất phù hợp với bạn. 

 

Người ta hay truyền tai nhau rằng “Người đẹp vì lụa”, thế nên dù là ở độ tuổi 30 hay bao nhiêu đi nữa, đã là phái đẹp, hãy chăm sóc và yêu thương cơ thể mình bạn nhé. Và cách hiệu quả nhất là sở hữu những bộ đầm mình yêu thích. Bạn đã chọn được đầm dự tiệc tuổi 30 mà mình yêu thích chưa? Hãy mua ngay bạn nhé! 

Chuyên đề