Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

ĐẦM CỘC TAY CÔNG SỞ - LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO NÀNG THÊM NỮ TÍNH

Nếu đã là dân văn phòng thì trong tủ đồ không thể nào thiếu vắng những chiếc đầm cộc tay công sở. Và chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì những ưu điểm nổi trội mà những chiếc đầm cộc tay này mang lại.

Thời trang nơi công sở luôn là vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một bộ trang phục phù hợp với vóc dáng mà vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình? Đừng lo, MM Outfit đã có ngay một gợi ý cho các nàng. Đó chính là những chiếc đầm cộc tay công sở, vừa thanh lịch, thoải mái mà còn làm nổi bật lên vẻ nữ tính đầy cuốn hút.

Thiết kế đa dạng

Đầm cộc tay công sở có thể được thiết kế theo nhiều form dáng khác nhau, từ thiết kế ôm sát cơ thể cho đến những chiếc đầm xoè thả dáng. Phần tay áo được thiết kế ngắn tạo nên sự trẻ trung, thanh lịch và mát mẻ, phù hợp với thời tiết Xuân Hè.

Thiết kế cổ tròn là một trong những thiết kế được các nàng ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, những thiết kế cổ tim hay cổ sơ mi cũng được các “tín đồ” thời trang công sở quan tâm.

Nhẹ nhàng, thanh lịch và quyền lực

Với những chiếc đầm cộc tay công sở dáng xòe, nó sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm vòng hai một cách hoàn hảo. Diện lên những chiếc đầm cộc tay công sở dáng xòe, bạn sẽ cảm thấy vẻ ngoài của mình trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Nếu theo đuổi phong cách tối giản, bạn có thể lựa chọn những trang phục đơn sắc để làm tôn lên màu da, sự thanh lịch và quyền lực. Ngoài ra, các họa tiết như hoa nhí sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Tính ứng dụng cao

Đầm cộc tay công sở không chỉ phù hợp với không gian văn phòng mà nó còn giúp bạn thoải mái khi diện đi chơi hoặc đi tiệc. Với sự phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chất liệu và màu sắc nên đầm cộc tay công sở luôn giúp nàng tự tin trong mọi tình huống. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện để giúp mình trông cuốn hút và nổi bật hơn.

Chỉ với đầm cộc tay công sở, các nàng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những phong cách khác nhau. Từ cổ điển cho đến hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyền lực và quyến rũ. Đầm cộc tay công sở chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh cho các cô nàng văn phòng. 

Chuyên đề