Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí những mẫu đầm body dự tiệc siêu cuốn hút

Bạn sắp tham dự buổi tiệc nhưng chưa biết chọn đầu gì? Bạn đang phân vân về những mẫu đầm body dự tiệc, mẫu đầm nào giúp mình thu hút nhất? Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!


Bạn có biết những mẫu đầm body dự tiệc luôn là item có trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng thời thượng nào? Dù bạn theo đuổi phong cách sexy quyến rũ hay không, cũng hãy sắm ngay đầm body để tham dự những buổi tiệc đặc biệt nhé! Hãy tham khảo ngay những mẫu đầm body siêu cuốn hút ngay dưới đây? 

 

Đầm body thiết kế cúp ngực

dam-body-du-tiec

Một trong những mẫu đầm body quyến rũ “hết nấc” chính là đầm body có thiết kế cúp ngực. Còn điều gì quyến rũ và bí ẩn, thu hút hơn vòng một của phái đẹp phải không bạn nhỉ? Chỉ cần khéo léo chọn mẫu đầm body cúp ngực phù hợp với vóc dáng, buổi tiệc mà bạn sẽ tham dự,... bạn sẽ trở thành quý cô vừa sang trọng, vừa thu hút và quyến rũ ai cũng “lén” nhìn. 

 

Đầm body 2 dây dự tiệc 

dam-body-du-tiec

Có thể nói, dù thời trang phát triển như thế nào thì những mẫu đầm body 2 dây dự tiệc luôn được phái đẹp yêu thích. Mẫu đầm này giúp bạn trông rất quyến rũ và thanh lịch, đặc biệt, chỉ cần thêm phụ kiện như dây chuyền, choker,... sẽ giúp ai ai cũng phải bị thu hút vào phần cổ của bạn với xương quai xanh hút mắt hay cổ trắng ngần, bờ vai thon thả,... 

 

Đầm body giả vest dự tiệc 

dam-body-du-tiec

Khi bạn cần tham dự những buổi tiệc sang trọng, quyền lực,... hãy chọn ngay đầm body giả vest nhé. Đây là mẫu đầm được nàng công sở vô cùng yêu thích bởi vừa dễ dàng diện đến công sở, lại vừa dễ dàng để đi tham dự những buổi tiệc sau giờ làm. Còn gì tuyệt vời hơn phải không bạn nhỉ? 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn chất liệu vải form chuẩn nhưng cũng cần mềm mại giúp bạn dễ di chuyển và nữ tính hơn nhé. 

 

Đầm body dự tiệc xẻ tà 

Sẽ rất thiếu sót nếu những đầm body để dự tiệc thiếu đầm xẻ tà. Bởi sự nóng bỏng, quyến rũ của mẫu đầm này không thể nào “vắng mặt" trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng mê đầm body nào. Đó là lý do mà bạn vô cùng dễ dàng khi tìm mẫu đầm xẻ tà này ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về chất liệu, đường may, kiểu dáng của đầm nhé. Bởi nếu không, sẽ khiến đầm vô cùng không hợp với buổi tiệc mà hợp với dạo biển hơn với đầm dáng maxi đó. 

 

Đầm body dự tiệc dáng dài 

Nếu bạn có vóc dáng thanh mảnh, đừng quên chọn mẫu đầm body dáng dài để dự tiệc. Chỉ cần mẫu đầm 2 dây dáng dài quá gối hoặc chạm gót chân sẽ khiến bạn như nữ thần bước ra từ truyện cổ tích. Ai ai cũng phải ngước nhìn bởi vẻ đẹp mà mẫu đầm này mang lại, hãy sở hữu ngay cho mình bạn nhé!


 

Bạn biết không, đầm body luôn là mẫu đầm tôn lên sự nữ tính, quyến rũ vốn có của phụ nữ. Do đó, dù bạn là ai và yêu thích phong cách thời trang gì cũng nên có ngay ít nhất một mẫu đầm body dự tiệc trong tủ đồ của mình nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp và thời trang. 

 

Chuyên đề