Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cùng nhìn lại 5 chiếc đầm dạ hội đã “chiếm sóng” trong năm 2020

Để trở nên nổi bật hơn trong các buổi tiệc quan trọng hay những sự kiện truyền thông thì một chiếc đầm dạ hội cao cấp là điều mà bạn không thể thiếu. Trang phục này sẽ làm bạn trở nên sang trọng với sức quyến rũ diệu kỳ cho dù bạn có muốn hay không. Chính vì vậy mà các quý cô xinh đẹp trong showbiz luôn săn đón và quan tâm đến những mẫu váy bắt mắt và đắt đỏ này. 

1. Váy công chúa lên ngôi

Đầm Lọ Lem là một trong những kiểu trang phục dạ hội phổ biến nhất, đặc trưng ở thiết kế đắp vải phủ phía trên của tùng đỡ, tạo nên độ phồng cho chân váy. Để làm ra một chiếc đầm dạ hội cổ điển như này, thường tiêu tốn đến khoảng hàng chục mét vải cho phần phụ tùng. Cũng vì vậy mà khối lượng của chúng xấp xỉ lên đến 20 kg, quả là một con số “khủng”. Với lợi thế tôn dáng và phô diễn được các đường cong của cơ thể, kiểu đầm này đã chiếm không ít cảm tình từ các mỹ nhân của Showbiz Việt. Được hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn và “chưng diện” mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

2. Váy dạ hội gam màu hồng ruốc 

Có thể nói, 2020 là năm đánh dấu sự càn quét của các thiết kế đầm dạ hội gam màu hồng ruốc, thạch anh. Loạt váy sắc hồng trong năm nay đã phần nào thay đổi được quan niệm “quê mùa, sến sẩm” của tông màu này. Sắc hồng pastel nhẹ nhàng đã tràn ngập xuyên suốt các tuần lễ thời trang danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, tại Việt Nam xu hướng thịnh hành này cũng nhanh chóng được phổ biến. 

3. Ánh kim trong suốt

Giải thưởng chất liệu “hot” nhất trong năm nay chắc chắn thuộc về ánh kim và trong suốt. Phong cách ánh kim được đa số nhà thiết kế trong nước áp dụng nhằm khai thác vẻ ngoài hoành tráng, lộng lẫy của các mỹ nhân Việt. Trong khi đó, hiệu ứng xuyên thấu được tận dụng triệt để trên những mẫu thiết kế dạ hội, tôn vinh những đường nét cơ thể đầy mê hoặc. 

4. Phong cách nữ thần

Xu hướng chung của những mẫu đầm dạ hội này là tạo nên phong thái “nữ thần” cho các quý cô xinh đẹp, tôn tạo lên từng đường cong của cơ thể. Việc khai thác tối đa các kỹ thuật corset, kết hợp cùng những chất liệu phản quang và họa tiết đính đá, kim sa đã làm nên một bộ váy bán cổ điển hoàn toàn lộng lẫy, giúp bạn trông như một nữ thần thực thụ. 

5. Váy lông vũ

Bản chất xa hoa, sang trọng của lông vũ đã khiến nó trở thành một chất liệu không thể thiếu trong những chiếc đầm dạ hội bắt mắt. Tô điểm trang phục bằng sợi lông vũ, mang lại vẻ bồng bềnh, yêu kiều và yểu điệu cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu này còn trung hòa được giữa hai yếu tố gợi cảm và mềm mại, giúp thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

Lời kết

Đầm dạ hội hiện đang là trang phục được khá nhiều cô nàng quan tâm và mua sắm hiện nay, bởi chúng rất cần cho những buổi tiệc sang trọng của bất kỳ phái đẹp nào. MM Outfit hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn lựa được một chiếc váy xinh đẹp thực sự phù hợp với riêng mình. 

Chuyên đề