Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cùng MM Outfit “hack tuổi” với đầm kẻ caro

Đầm kẻ caro luôn là item được phái đẹp yêu thích vì sự yểu điệu và nữ tính. Để trông trẻ trung gấp bội, hãy cùng MM Outfit “hack tuổi” với đầm kẻ caro đầy xinh xắn sau nhé.

Váy kẻ caro là một trong những Items hot và được ưa chuộng nhiều nhất năm nay. Đồng hồ Julius giới thiệu đến bạn những mẫu váy kẻ caro xinh ngày hè dưới đây để nàng có thêm lựa chọn. Cùng tham khảo nhé!

“Hack tuổi” với đầm kẻ caro đen trắng tối giản

hack tuổi với đầm kẻ caro

Họa tiết trắng đen không bao giờ kén độ tuổi người mặc. Vậy nên, váy kẻ caro đen trắng chắc chắn sẽ giúp bạn hack tuổi cực đỉnh rồi. Dáng váy xòe nhẹ và được may liền sẽ giúp bạn trông thon gọn và trẻ trung hơn rất nhiều đấy.

Khi diện trang phục caro đen trắng, bạn nên kết hợp thêm phần ren ở chân váy hoặc cut-out thật tinh tế ở phần lưng để tôn dáng người diện. Nếu thích nhẹ nhàng và điệu đà hơn, bạn có thể buộc thêm một chiếc nơ nhỏ ở eo để tạo điểm nhấn vòng 2 “thắt đáy lưng ong” của mình.

“Hack tuổi” với đầm kẻ caro sơ mi

hack tuổi với đầm kẻ caro

Đầm caro sơ mi là item mà bất cứ nàng công sở nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ hàng ngày của mình. Chiếc đầm caro sơ mi với mẫu mã trẻ trung, đa dạng, màu sắc bắt mắt thế này nàng công sở nào chả phải mê ly.

Với mẫu đầm caro sơ mi này, bạn nên lựa chọn những item có hàng cúc nhỏ dọc thân áo. Với họa tiết như vậy, bạn trông sẽ trở nên nữ tính và thanh lịch hơn rất nhiều đấy.

“Hack tuổi” với đầm kẻ caro nhiều màu

Đầm kẻ caro nhiều màu trẻ trung, năng động. Nếu nàng yêu họa tiết caro mà bỏ qua items này quả thật là một thiếu sót lớn đấy nhé. Họa tiết caro tươi tắn không chỉ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, mà còn “hack tuổi” cực đỉnh nữa đấy.

Những màu sắc caro đang lên ngôi trong năm nay có thể kể đến như vàng, hồng, xanh rêu, cam, tông màu pastel,… Nàng lưu ngay để chọn cho mình chiếc váy vừa ý nhé!

“Hack tuổi” với đầm kẻ caro ôm body

hack tuổi với đầm kẻ caro

Một chiếc váy body họa tiết caro gợi cảm chắc sẽ làm nàng ưng ý chứ? Chúng giúp tôn lên 3 vòng cực gợi cảm và đầy tinh tế. Đây chắc chắn là thiết kế nóng bỏng nhất hè này, do đó nàng không nên bỏ qua. Khi diện chiếc váy body caro, nàng hãy nên chọn họa tiết caro sọc để giúp bạn trông thon gọn hơn nhé.

Vậy là MM Outfit đã gợi ý cho bạn các cách “hack tuổi” với đầm kẻ caro đầy nữ tính, thanh lịch. Hy vọng là nàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình.

Chuyên đề