Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cùng điểm 6 cách quần short ống rộng theo xu hướng thời trang 2020

Mùa hè là thời điểm thích hợp cho các nàng thỏa sức sáng tạo phong cách với chiếc quần ngắn năng động, đặc biệt là quần short ống rộng. Với kiểu dáng thoải mái, khả năng kết hợp đa dạng và đặc biệt là có thể “ăn gian” chiều dài cho đôi chân của bạn. Để có thêm cảm hứng và ý tưởng mặc đẹp, cùng MM Outfit điểm qua 5 cách phối phù hợp với mùa mốt năm nay nhé.

1. Kết hợp cùng áo khoác mỏng

quan-short-ong-rong

Áo khoác có chất liệu mỏng như linen sẽ phù hợp cho những ngày mùa Hè khi kết hợp cùng quần short ống rộng. Bạn có thể chọn áo thun hoặc áo quây ngang để mặc cùng, và đừng quên sơ vin gọn gàng để trông cao ráo hơn. Ngoài ra, diện quần short ống rộng với blazer cùng tông màu cũng là một gợi ý đáng thử cho thời trang công sở.

2. Phối cùng áo thun

quan-short-ong-rong

quan-short-ong-rong

Nếu bạn là tín đồ thời trang yêu thích phong cách năng động và trẻ trung, thì áo thun mix cùng quần short ống rộng là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Vòng cổ hoặc hoa tai đơn giản là phụ kiện giúp bạn hoàn thiện tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao hoặc sandal phù hợp với không gian bạn sẽ đến.

3. Quần short ống rộng và bralette

quan-short-ong-rong

Bên cạnh những chiếc áo croptop năng động, bralette cách điệu cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những chuyến du lịch biển. Món đồ này không chỉ giúp khoe trọn vòng eo thon thả, mà còn tạo nên vẻ ngoài quyến rũ, bay ổng. Và đừng quên diện diện thêm áo khoác mỏng như sơ mi voan hoặc khoác kimono,… để bảo vệ da dưới ánh nắng gay gắt nhé.

4. Tạo điểm nhấn với thắt lưng bản to

quan-short-ong-rong

Với khả năng “thu nhỏ” vòng hai cũng như giúp đôi chân trông thon dài hơn, thắt lưng bản to là phụ kiện không thể thiếu khi mặc cùng quần short ống rộng. Thắt lưng bản to màu đen là một lựa chọn mà bạn nên ưu tiên vì nó có thể kết hợp với hầu như mọi loại trang phục.

5. Quần short ống rộng và boot

quan-short-ong-rong

Nếu theo đuổi vẻ ngoài phá cách và hoài cổ, bạn có thể thử cách mix&match quần short ống rộng với boot chiến binh phá cách. Boot màu đen được làm từ chất liệu da là lựa chọn yêu thích của nhiều sao và fashionista trên thế giới, bởi nét bụi bặm cùng khả năng kết hợp linh hoạt. Để hoàn thiện vẻ ngoài theo phong cách cổ điển, bạn nên tận dụng những món phụ kiện tuyệt vời như kính râm và trang sức bản to đi kèm nhé.

6. Tinh tế trong cách chọn họa tiết và màu sắc

quan-short-ong-rong

Bạn nên hạn chế diện quần short ống rộng có màu sắc sặc sỡ hay được điểm những họa tiết cầu kỳ, vì chúng có thể khiến vẻ ngoài của bạn trông “nặng nề” hơn đấy. Các gam màu trung tính như beige, trắng, đen hay pastel nhẹ nhàng sẽ giúp nàng “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người đối diện. Nếu chọn những tông màu nổi bật, hãy khéo léo kết hợp chúng với chiếc áo đơn sắc hoặc phụ kiện đơn giản để giúp tổng thể trở nên hài hoà hơn nhé.

Lời kết

Chỉ với một mẫu quần short ống rộng bạn đã có những cách phối đồ siêu thú vị rồi. Đừng ngần ngại sắm ngay cho mình chiếc quần short ống rộng hot trend và thỏa thích phối đồ thật thu hút bạn nhé!



Chuyên đề