Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CÔNG THỨC “VÀNG” ĐỂ CHỌN CHÂN VÁY MIDI PHÙ HỢP VÓC DÁNG

Có thể nói, việc chọn chân váy midi phù hợp với vóc dáng rất quan trọng. Bạn sẽ vô cùng xinh đẹp và thời trang nếu diện đúng chiếc váy “chân ái” đời mình. Hãy cùng MM Outfit khám phá công thức chọn chân váy phù hợp vóc dáng nhé!

1. Vì sao cô gái nào cũng yêu thích chân váy midi?

ORDER] Chân váy midi nhung xếp li | Shopee Việt Nam

Gần đây, phong cách vintage đã có sự trở lại ngoạn mục. Điển hình là bạn có thể bắt gặp trên đường hay quán cà phê rất nhiều bạn trẻ diện những trang phục mang hơi hướng vintage cực kỳ sành điệu. Và trong xu hướng này thì váy midi cũng không thể “vắng mặt” được. 

Chân váy midi mềm mại, thiết kế phóng khoáng mang lại sự nữ tính và dịu dàng cho người mặc. Thử hỏi cô nàng nào chưa từng có mẫu chân váy này trong tủ đồ. Đặc biệt, mẫu chân váy này không hề kén dáng chút nào. Nếu bạn là 1 cô gái có chiều cao khiêm tốn, chân váy có độ dài phù hợp sẽ giúp bạn trông cao hơn. Còn nếu là 1 cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, đừng ngại mặc chân váy này để trông càng tôn dáng và thanh lịch hơn nữa.

2. Bí quyết chọn chân váy midi cho từng dáng người

Chân váy midi tulle dài | Tiki.vn

Nếu như trước đây chân váy này thường bị cho là 1 màu và nhàm chán, thì gần đây, mẫu chân váy này đã có rất nhiều màu sắc và thiết kế hiện đại, trẻ trung cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây để chọn mẫu chân váy phù hợp với vóc dáng của mình:

2.1. Dáng đồng hồ cát

Mix đồ với chân váy midi theo từng dáng người | ktktna.edu.vn

Sở hữu một thân hình đồng hồ cát là mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Bởi vì thân hình hoàn hảo thì mặc gì cũng đẹp. Nhưng để khoe triệt để vóc dáng tiêu chuẩn, bạn nên chọn chân váy midi có gam màu nhã nhặn cùng thiết kế đơn giản và mềm mại. 

Những tone màu trung tính sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Để tăng hiệu ứng thị giác, bạn nên chọn những đôi giày cao gót để tăng thêm chiều cao và trông thướt tha khi di chuyển. 

2.2. Dáng trái lê

Gợi ý chọn chân váy phù hợp với từng hình dáng cơ thể đặc trưng | ELLE

Nhiều người cho rằng thân hình trái lê không phải vóc dáng chuẩn và cân đối. Nhưng thật ra, những cô nàng có thân hình quả lê lại phù hợp với chân váy này nhất. Bạn hãy kết hợp chân váy với áo hở vai quyến rũ. Set đồ này sẽ giúp bạn cân đối lại phần trên hơi “lép vế” của mình. Với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn thì áo 2 dây “thần thánh” là item không thể phù hợp hơn được nữa. 

2.3. Dáng người thước kẻ

Người thẳng đuột như thước kẻ, nàng công sở chỉ ra kiểu chân váy ...

Trong các dáng người thì cô nàng có vóc dáng thước kẻ chính là người sinh ra để diện mẫu chân váy midi. Chẳng ai ngờ được, vóc dáng có phần “thẳng đuột” lại hợp không tưởng với mẫu chân váy này. Nếu sở hữu thân hình thước kẻ, bạn hãy chọn một chân váy ôm nhẹ với hoạ tiết hoa mềm mại. Áo tanktop sẽ là chọn lựa tốt nhất để giúp bạn thu hút hơn, che được khuyết điểm vòng 1 và vòng 3 của mình.

Lời kết:

Có thể nói việc chọn trang phục phù hợp với vóc dáng là vô cùng quan trọng. Khi bạn hiểu rõ được vóc dáng của mình, thì đừng nói là chân váy, mà với bất cứ trang phục nào bạn cũng sẽ biết cách diện thật xinh đẹp và thời trang nhất. Hãy ghi nhớ những chia sẻ trên đây và áp dụng cho lần diện chân váy midi kế tiếp nhé!

Chuyên đề