Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Công thức diện áo len cho quý cô công sở - Vừa xinh đẹp vừa thời trang

Bạn rất thích mặc áo len vào mùa lạnh? Và vẫn chưa biết cách phối đồ với áo len để đi làm. Đừng lo, hãy xem cách mix áo len cho nàng công sở ngay tại bài viết này!



Mùa Đông là mùa của những chiếc áo len được phái đẹp “cưng chiều" nhất trong tủ đồ. Bạn đã biết cách mix đồ cho nàng công sở thật xinh đẹp và thời trang khi đi làm chưa? Bài viết này là dành cho bạn, hãy xem ngay nhé!



1. Mix layer với 2 áo len

ao-len-cong-so

Phối đồ với 2 áo len cùng lúc là xu hướng được yêu thích gần đây. Đặc biệt, nếu bạn muốn đến văn phòng và trông thật sành điệu thì đừng quên áp dụng ngay cách thức này nhé. 

Chỉ cần mặc áo len bên trong với dáng ôm gọn và len mỏng, cùng cardigan dày dặn ở bên ngoài, bạn đã có thể đến nơi làm việc mà ai cũng phải ngước nhìn. 


2. Mix áo len cùng áo sơ mi 

ao-len-cong-so

Những chiếc áo sơ mi công sở đã khá nhàm chán với bạn? Vậy thì hãy thử ngay cách mix áo len cho nàng công sở bằng cách phối cùng áo sơ mi. Chỉ cần mặc thêm chiếc áo len bên ngoài, bạn sẽ tạo nên hình ảnh mới mẻ khác với ngày thường ngay thôi! 

Bạn có thể mặc áo len thường hay cardigan đều phù hợp. Đặc biệt, bạn nên chú trọng vào cổ tay hoặc cổ áo sơ mi điệu đà tiểu thư, và chiếc áo len basic màu sắc trung tính. 


3. Áo sơ mi trắng mix cùng áo len gile 

ao-len-cong-so

Nếu đã mê mẩn áo len, không thể nào bỏ qua những chiếc áo len gile phải không? Chỉ cần bạn phối cùng áo sơ mi trắng, quần jeans hoặc quần tây suông, bạn đã có thể tự tin bước đến nơi làm việc rồi! Thử ngay cách phối đồ này bạn nhé!


4. Phối cardigan với chân váy hoặc quần jeans, quần tây suông 

ao-len-cong-so

Bạn nghĩ rằng cardigan là áo khoác? Vậy thì hãy thử ngay cách mặc áo cardigan với quần jeans, quần tây hoặc chân váy nhé. 

Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn “item" này ngay thôi. Bởi đây là kiểu phối đồ mới nhất được hầu hết sao Hàn và sao quốc tế lăng xê trong thời gian gần đây. 


5. Vắt áo len qua vai sành điệu 

ao-len-cong-so

Bạn lo sợ hình ảnh thời trang của bạn thân mình quá đơn điệu, nhàm chán với những chiếc áo len trong mùa Thu Đông? Vậy có thể do bạn chưa thử cách mix đồ với áo len được vắt qua vai vô cùng trendy và thu hút. Những ngày thời tiết không quá lạnh, bạn có thể áp dụng ngay cách này nhé! Bạn sẽ mê mệt ngay vì sự thời thượng và tươi trẻ mà set đồ này mang lại cho bạn nhé. Với cách mix này, bạn nên chọn áo sơ mi màu trắng, xanh hoặc sơ mi kẻ sọc nhỏ cùng áo len mỏng màu nâu hoặc nude nhé. 


Trên đây là những bí quyết về cách mix áo len cho nàng công sở mà ai cũng có thể áp dụng được. Hãy sắm ngay chiếc áo len mà mình yêu thích để bổ sung vào tủ đồ và áp dụng ngay những cách phối áo len như trên bạn nhé! Đừng quên chia sẻ kết quả với bạn bè của mình! 



Chuyên đề