Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Công thức chọn đầm maxi cho nàng dáng thấp

Sở hữu một thân hình không cao thì thật khó để các nàng có thể theo đuổi những xu hướng thời trang cực HOT trong năm. Một trong số đó là váy đầm Maxi, bạn phải cân nhắc rất nhiều về chiều dài của chúng. Tuy nhiên, trong bài viết sau đây MM Outfit sẽ bật mí cho bạn những cách mặc đẹp với loại trang phục này. “Dù bạn không cao, nhưng ai cũng phải ngước nhìn”.

1. Chọn độ dài thích hợp

Hướng dẫn cách chọn đầm maxi phù hợp từng hoàn cảnh - CNUSHOP

Có thể nói. Đầm maxi “sinh” ra là chỉ để dành cho các bạn nữ cao ráo, nhưng nếu như chịu khó tìm tòi, thì những cô nàng thấp bé cũng hoàn toàn có thể diện được. 

Không ít các bạn gái thường có suy nghĩ, mặc một chiếc váy tới mắt cá hoặc ngang bắp chân thì sẽ khiến cho mình trông cao hơn. Nhưng sự thật không phải vậy, chiều dài lý tưởng cho bạn gái có đôi chân ngắn chính là vạt váy chạm được đến ngón chân cái hoặc đến bụng chân. Dài hơn hay ngắn hơn tiêu chuẩn này cũng đều sẽ không phù hợp với bạn. .  

2. Dáng váy như nào là phù hợp?

Những bí quyết chọn váy maxi tôn dáng cho chị em

Đầm dáng ôm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên ưu tiên. Nó sẽ tạo ra cảm giác cân bằng giữa phần thân trên và bên dưới, giúp tổng thể trông hài hòa hơn. Nếu không phải là tín đồ của gu thời trang sexy, bạn có thể lựa chọn các mẫu váy với thiết kế chữ U để mặc, đây cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

Bên cạnh đó, chị em vẫn có thể “ăn gian” hoặc làm nổi bật thêm vòng 2 của mình, bằng những chiếc đầm maxi cách điệu nhún thắt lưng. Các kiểu dáng như này sẽ rất hữu hiệu trong việc giúp bạn cao hơn thực tế. 

Mách nhỏ: Hãy tránh xa các loại maxi liền thân với phần cổ không dây hoặc kiểu cúp ngực, vì chúng sẽ khiến bạn càng trở nên thấp bé hơn. 

3. Màu sắc, họa tiết cho vóc dáng nhỏ nhắn

D90608 - Đầm maxi hồng hoa nhí cổ tròn bèo 3 tầng - Entiati

Những chiếc đầm maxi đơn sắc chính là giải pháp tối ưu nhất, để bạn cải thiện được chiều cao khiêm tốn của mình. Bởi chúng sẽ tạo ra cảm giác một đường thẳng, kéo dài từ phần thân trên đến tới thân dưới của người mặc. 

Đối với môi trường công sở hay dạo chơi thì chiếc váy maxi kết hợp cùng jacket hoặc áo khoác thể thao sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, kín đáo hơn. 

Ngoài ra, nàng hãy chú ý đến các họa tiết có kích thước lớn nữa nhé, vì chúng có thể khiến tổng thể trang phục của bạn bị rời rạc. 

4. Chọn lựa trang sức đi cùng 

Váy Maxi: Chọn sao cho chuẩn? Phối sao cho đẹp?

Hãy cố gắng tận dụng thêm các phụ kiện, trang sức bằng vàng, bạc để giúp outfit của mình trở nên sành điệu và tinh tế hơn. Tránh sử dụng những tông màu đối nghịch với trang phục, vì như vậy sẽ khiến cho chiếc váy của bạn trông như bị cắt làm hai và thu hút sự chú ý của người nhìn vào phần không mong muốn. 

5. Nên mang giày gì khi mặc váy maxi?

Váy đi biển mới siêu cổ tích Thái Lan du lịch mặc ảnh du lịch quần ...

Đối với nhiều chị em, giày cao gót chính là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp cùng với đầm maxi. Tuy nhiên MM Outfit tin rằng, để tôn lên được chiều cao và vẻ đẹp hài hòa của người mặc, thì một đôi sandal cao gót quai mảnh mới thực sự là điều phù hợp. 

Lời kết

Trên đây là một số gợi ý của MM Outfit về cách mặc đầm maxi xinh đẹp cho các nàng chân ngắn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ “lên” được một set đồ thật ưng ý và phù hợp với bản thân mình.

Chuyên đề