Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Có nên làm cộng tác viên của MM Outfit hay không?

Với mục đích mở rộng mạng lưới cộng tác viên (CTV) trên khắp lãnh thổ Việt Nam, nhằm đưa những trang phục thiết kế chất lượng đến với nhiều phái đẹp Việt Nam, hỗ trợ và tạo cơ hội tăng thu nhập cho những người có đam mê về thời trang, thích bán hà...

Với mục đích mở rộng mạng lưới cộng tác viên (CTV) trên khắp lãnh thổ Việt Nam, nhằm đưa những trang phục thiết kế chất lượng đến với nhiều phái đẹp Việt Nam, hỗ trợ và tạo cơ hội tăng thu nhập cho những người có đam mê về thời trang, thích bán hàng và muốn kiếm thêm thu nhập, MM Outfit gửi đến bạn lời mời làm cộng tác viên bán hàng. Vậy có nên làm cộng tác viên của MM Outfit không? 

1. Có nên làm cộng tác viên của MM Outfit

Làm cộng tác viên bán hàng là lựa chọn sai lầm?  Không, làm CTV bán hàng không hề sai lầm. Sai lầm là cách các bạn đến với nghề.

Sau đây MM Outfit sẽ lý giải giúp bạn lý do vì sao nên làm CTV của MM Outfit: 

Thứ nhất: Khi bạn làm CTV bán hàng tại MM Outfit thì không cần phải bỏ vốn, không lo hàng tồn, chôn vốn hay ép doanh số. Mà ngược lại còn hưởng chiết khấu cao, thời gian làm việc linh hoạt, thoải mái. 

Thứ hai: Làm cộng tác viên bán hàng tại MM Outfit “chẳng mất gì” mà còn giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng như tiếp xúc, trò chuyện, thuyết phục khách hàng, xử lý sự cố,... Những trải nghiệm thực tế, kiến thức marketing online cũng từ đó mà nâng lên

Thứ tư: Dùng app điện thoại để quản lý hoa hồng một cách thuận tiện

Vân vân và mây mây những lý do khiến bạn đam mê và chọn làm CTV của MM Outfit

2. Quyền lợi khi làm CTV của MM Outfit

BWINWIN | Kết nối giao thương

Tăng thêm thu nhập cho bản thân: Dù không phải nhân viên chính thức, thế nhưng CTV vẫn là một vị trí tuyển dụng được MM Outfit trả lương. Đây chủ yếu là một công việc bán thời gian, phù hợp với các bạn sinh viên đang đi học muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống.

Không phải chịu sức ép nặng về nghĩa vụ và trách nhiệm: CTV không phải vị trí nhân viên chính thức, vậy nên yêu cầu khi tuyển dụng cũng như sức ép về nghĩa vụ hoặc trách nhiệm của vị trí cũng sẽ thấp hơn.

Thu nhập không giới hạn: Nếu bạn làm CTV MM Outfit thì bạn sẽ được hưởng % doanh thu và nó cũng chính là thu nhập của bạn. Vậy nên thu nhập của từng CTV kinh doanh sẽ phụ thuộc vào khả năng bán hàng của mỗi người. Bạn có thể hiểu đơn giản: Bán càng nhiều hàng thu nhập của bạn sẽ càng cao

3. Cách đăng ký và tạo thu nhập khi trở thành CTV MM Outfit vô cùng đơn giản:

Quyền lợi được hưởng khi mua cổ phần ưu đãi cổ tức trong công ty cổ phần

👉 Bước 1: Đăng kí CTV 

👉 Bước 2: Đăng bài và tư vấn 

👉 Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng 

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://bit.ly/linkdangkymm

Với những quyền lợi mà MM Outfit vừa kể trên, mong rằng bạn đã giải đáp được thắc mắc của mình: Có nên làm cộng tác viên của MM Outfit hay không? Nếu bạn thực sự yêu thích lĩnh vực kinh doanh thời trang này, thì đừng ngần ngại apply vào ngay để cùng nhau phát triển nhé.


Chuyên đề