Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CÔ NÀNG MŨM MĨM CÓ NÊN MẶC CHÂN VÁY XẾP LY KHÔNG?

Nhiều người cho rằng chân váy xếp ly không dành cho những cô nàng mũm mĩm. Thế nhưng có bạn nữ nào có thể bỏ qua thiết kế thanh lịch và nữ tính này được đúng không nào. Hãy cùng MM Outfit khám phá bí quyết diện mẫu chân váy này cho những cô nàng mũm mĩm nhé!

1. Vì sao cô gái nào cũng yêu thích chân váy xếp ly?

Chân Váy Xếp Ly Dài - Chân Váy Xếp Ly Dáng Dài Sang Chảnh - cv55

Mẫu chân váy lạ mắt này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, mà còn rất dễ chịu, không hề kén vóc dáng chút nào. Những nếp gấp nhẹ nhàng vừa thu hút mắt nhìn của mọi người, vừa mềm mại, uyển chuyển, lại giúp những cô bạn có chiều cao khiêm tốn cải thiện vóc dáng thần kỳ. 

Những đường xếp ly trên chân váy cực kỳ đẹp mắt mỗi khi bạn khi chuyển, giống như sinh ra dành cho những cô nàng thích phong cách nữ tính mà thanh lịch vậy. Có lẽ vì ti tỉ lý do này mà mẫu chân váy này luôn luôn góp mặt trong tủ đồ của rất nhiều cô nàng. 

2. Bí quyết diện chân váy xếp ly cho những cô nàng mũm mĩm

Chân Váy Xếp Ly Dài - Chân Váy Xếp Ly Dáng Dài Sang Chảnh Kèm Đai ...

Có nhiều quan điểm cho rằng chân váy có xếp ly không dành cho những cô nàng “nặng ký”, chủ yếu vì phần váy rũ sẽ “tố cáo” vòng 3 quá khổ của các nàng béo. Tuy nhiên, MM Outfit cho rằng chỉ cần chú ý khâu chọn váy một chút thì cô nàng mũm mĩm một chút vẫn có thể diện item này rất xinh nữa là đằng khác. 

2.1. Ưu tiên chân váy xếp ly gam màu tối

Có 2 lý do bạn nên chọn chân váy màu tối. Một là những màu tối rất dễ phối đồ, dù mặc với áo màu gì cũng hợp không tưởng luôn. Hai là trang phục màu tối sẽ giúp bạn trông gầy hơn. Bên cạnh đó, độ dài váy cũng là yếu tố bạn nên cân nhắc kỹ. Nếu chiều cao hạn chế, những mẫu chân váy ngắn hơn mắt cá chân sẽ phù hơn cho bạn đấy. 

Nhưng cũng đừng chọn mẫu váy ngắn hơn đầu gối, vì sẽ làm lộ ra khuyết điểm đôi chân kém thon gọn của bạn. Vậy thì độ dài chân váy xếp ly hoàn hảo nhất cho cô nàng nặng ký là từ đầu gối đến mắt cá chân. 

2.2. Phối hợp với áo dài tay tối màu

Mã WAAUG giảm 15% đơn 99k] Chân váy xếp ly dáng dài | Shopee Việt Nam

Item áo dài tay gam màu tối là chọn lựa thông minh nếu bạn muốn trông mình ốm và gọn gàng hơn. Chất liệu áo cũng rất quan trọng. Bạn nên ưu tiên các chất vải co dãn tốt, vừa thoải mái khi mặc, vừa không làm lộ bắp tay lớn và vòng 2 kém thon gọn. 

2.3. Áo dài tay kẻ sọc

Các Kiểu Chân Váy Xếp Ly Dài -Ngắn Đẹp, Kèm Cách Phối Đồ Cực Xinh

Khéo léo chọn hoạ tiết kẻ sọc đứng sẽ giúp bạn trông ốm hơn đấy. Bạn có thể kết hợp 1 chiếc áo dài tay sọc dọc với chân váy đen. Về màu sắc, bạn có thể chọn váy màu tối, áo màu sáng để tạo sự tương phản nổi bật. Nhưng nhớ là phải cho áo vào váy và kéo váy cao lên 1 chút để tạo hiệu ứng trông bạn cao ráo và thon gọn hơn. 

Lời kết:

Với những bạn gái có thân hình hơi to một chút, việc chọn đúng trang phục thật sự rất quan trọng. Bạn hãy loại bỏ ngay suy nghĩ thân hình gầy thì mặc đồ mới đẹp. MM Outfit tin rằng với những bí quyết trong bài viết này, bạn sẽ vô cùng xinh đẹp và thanh lịch khi diện chân váy xếp ly. Nếu bạn chưa có mẫu chân váy này trong tủ đồ, đừng lo, MM Outfit đã cập nhật rất nhiều mẫu mới nhất 2020 này ở mục “Sản phẩm”. Nhớ bấm vào xem nhé!

Chuyên đề