Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cơ hội nghề nghiệp của cộng tác viên tại nhà

Tìm việc làm cộng tác viên (CTV) là một trong những xu hướng tìm kiếm đông đảo nhất trong thị trường việc làm hiện nay. Cộng tác viên làm việc tại nhà dường như là một lựa chọn được nhiều người tìm việc ưu tiên, đặc biệt là các bạn sinh viên đang mong muốn có một thu nhập tay trái.

Các lĩnh vực tuyển dụng cộng tác viên bán hàng online

Một số công việc cộng tác viên làm việc tại nhà không cần vốn:

- Cộng tác viên bán hàng quần áo, thời trang

- Cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm, đồ trang sức.

- Cộng tác viên bán thực phẩm chức năng

- Cộng tác viên bán đồ ăn vặt

- Cộng tác viên bán các khóa học, dịch vụ

- Cộng tác viên viết bài

Có thể tìm thông tin tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà ở đâu?

Toàn Quốc] Tuyển CTV Viết Bài Cho Tạp Chí Điện Tử Songmoi.vn 2017 - YBOX

Bạn có thể tìm thấy thông tin tuyển cộng tác viên làm việc tại nhà ở hầu hết các trang mạng xã hội, các diễn đàn, showroom tìm việc làm và nhiều trang Web trực tuyến. Bên cạnh đó, các thông tin tuyển dụng dành cho cộng tác viên bán hàng còn được đăng tải trên trang chủ, website của các thương hiệu, công ty. Bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “tuyển cộng tác viên bán hàng” trên Facebook, Instagram, Google,… bạn sẽ có được hàng nghìn thông tin tuyển dụng ở mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Cơ hội phát triển của cộng tác viên làm việc tại nhà

Các cửa hàng, công ty muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và phát triển thương hiệu mà không tốn nhiều chi phí, thì cộng tác viên bán hàng là một phương pháp khá hiệu quả cho những vấn đề này. Vì thế, trong cạnh tranh thương mại điện tử hiện nay, cộng tác viên làm việc tại nhà được coi là một kênh phân phối bán hàng hiệu quả. Do đó, cộng tác viên bán hàng luôn được các chủ cửa hàng, công ty tuyển dụng với mạng lưới nhân sự rộng lớn.

Từ công việc của một cộng tác viên, bạn sẽ có cơ hội thu thập được khối lượng khách hàng lớn, tìm được nguồn hàng uy tín, có kinh nghiệm trong hoạt động bán hàng. Hơn hết, bạn còn có thể mở cho mình một cửa hàng riêng dựa trên những kiến thức, mối quan hệ có được từ việc làm cộng tác viên làm việc tại nhà. 

Còn ngần ngại gì mà không chọn apply ngay. Nếu bạn là một người có đam mê với kinh doanh thời trang, thì MM Outfit luôn sẵn lòng chào đón bạn.  

Cách đăng kýtạo thu nhập khi trở thành CTV của MM Outfit 

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI: https://bit.ly/linkdangkymm

Chuyên đề