Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Có gì trong chiếc đầm hot mùa hè 2021?

Mỗi mùa đi qua là các tín đồ thời trang lại được dịp “sôi sục” vì những xu hướng mới. Vậy thì có gì cho một chiếc đầm hot mùa hè 2021? Hãy cùng khám phá ngay nhé.

Thời trang là không bao giờ dừng lại. Mỗi ngày, mỗi giờ, tín đồ yêu thời trang, nhất là các cô gái đều phải liên tục cập nhật cho mình những xu hướng mới. Nhất là vào hè, mùa “thống trị” của những chiếc váy đầy nữ tính, thanh tú. Vậy thì liệu bạn có thắc mắc, những chi tiết hot trends nào phải có cho chiếc đầm hot mùa hè 2021 của mình? Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu ngay nhé.

Những tone màu thời thượng

Sau một năm đầy biến động vì dịch bệnh và những vấn đề xã hội căng thẳng, mùa hè 2021 chứng kiến sự trở lại của những gam màu rực rỡ, tươi sáng, mang thông điệp tích cực cho tương lai. Có thể kể đến như:

- Màu vàng nắng: Được mô tả là “thân thiện, vui tươi, hứa hẹn về một ngày nắng đẹp”, sắc màu này mang đến vẻ tràn đầy năng lượng, vui tươi. Đây là một trong những màu sắc “đinh” dành cho chiếc váy đầy rạng rỡ của quý cô mùa hè.

- Màu xanh lá: Bằng sự lăng xê nhiệt tình của nhiều “hot fashionista”, gam màu mang đầy cảm hứng thiên nhiên này chắc chắn là một trong những cái tên hot nhất ngày hè. Với chiều sâu bảng màu từ nhạt đến đậm, bạn có thể tha hồ lựa chọn tone màu phù hợp với mình để “update” cho chiếc đầm hot mùa hè 2021. 

- Màu bầu trời trong: Không quá tươi tắn, chói lọi, màu sắc ngọt ngào này vô cùng được lòng các cô nàng dịu dàng, nền nã. Sắc xanh sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc váy của bạn vẻ ngoài đầy “mát mắt”, phù hợp với mọi thời gian, địa điểm. 

- Màu trắng cổ điển: Mùa hè tất nhiên không thể thiếu chiếc đầm trắng đầy lãng mạn. Sắc trắng là gam màu dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi, kiểu dáng, cách phối đồ. Màu sắc cơ bản này sẽ giúp bạn có những buổi dạo chơi ngày hè thật đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật.

Chất liệu đầm hot mùa hè 2021

đầm hot mùa hè 2021

Khi nhận thức của thế giới ngày càng hướng về sự linh hoạt, khả năng biến đổi và hướng đến môi trường, thì những chất liệu nhẹ nhàng được dịp “lên ngôi” và được yêu thích hơn cả. Điển hình như:

- Chất liệu xuyên thấu mỏng nhẹ như vải voan, vải ren,... đầy nổi bật và tạo ấn tượng dưới ánh mặt trời. 

- Các loại vải có bề mặt thô như linen, đũi được sử dụng ngày càng nhiều bởi sự mới mẻ, phá cách và thoáng mát cho mùa hè. 

- Chất denim bụi bặm chính là “huyền thoại” không bao giờ lỗi mốt và mang tinh thần ngày hè hơn cả. 

Kiểu dáng trendy 

đầm hot mùa hè 2021

Đâu là những dáng váy hot cho mùa hè 2021? Sau đây là câu trả lời:

- Váy xếp tầng bồng bềnh, lãng mạn: Phong cách đầy điệu đà, nữ tính và độc đáo này sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp đầy phóng khoáng, thu hút và trẻ trung. 

- Chi tiết cắt, xẻ táo bạo: Những đường cắt khoe khéo vòng eo thon thả, dáng lưng quyến rũ, hay chi tiết xẻ tà tạo hiệu ứng chân dài là những kiểu dáng mà bất kỳ quý cô sành điệu nào cũng không thể bỏ qua. 

- Váy maxi thướt tha, dịu dàng: Chiếc đầm “nịnh dáng” này là item quen thuộc và luôn giữ được độ hot trong lòng chị em. Diện chiếc váy maxi vào ngày hè sẽ giúp cho nàng tăng thêm sự nổi bật và nữ tính. 

Trên đây là những gợi ý giúp bạn có những lựa chọn để mua sắm ngay đầm hot mùa hè 2021 phù hợp nhất. Hãy đầu tư cho mình vẻ ngoài thật sành điệu, trendy để chào đón ngày nắng thật vui vẻ, tự tin nhất nhé.

Chuyên đề