Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chọn tone màu trang phục cho Tết đẹp, chất để may mắn cả năm

Tết đang dần gõ cửa rồi, bạn đã chọn được trang phục ưng ý chưa? Đừng bỏ qua chọn tone màu trang phục cho Tết để vừa đẹp vừa may mắn cả năm nhé! 


Mặc gì trong những ngày Tết, nên chọn trang phục màu gì là câu hỏi đau đầu của bất kỳ phái đẹp nào. Nhưng bạn đừng lo, vì bài viết này sẽ chia sẻ cách chọn tone màu trang phục cho Tết vừa sang, vừa chất và mang đến may mắn cho cả năm. Xem ngay bạn nhé! 


Chọn tone màu trang phục cho Tết - Màu đỏ 

Chọn-tone-màu-trang-phục-cho-Tết

Có thể nói, ai ai cũng biết ngày Tết nên mặc trang phục màu đỏ giúp mang lại sự may mắn, phát tài cho cả năm. Đặc biệt, màu đỏ cũng mang đến sự ấm áp, sung túc như niềm hạnh phúc tròn đầy mà bạn sẽ được nhận trong năm mới. Do đó, trang phục ngày Tết thì màu đỏ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bất kỳ ai. 

Bạn có thể chọn đầm đỏ, áo thun đỏ mix cùng chân váy hoặc nếu không, bạn cũng có thể chọn vài phụ kiện có màu sắc đỏ và phối cùng trang phục của mình. 

Bên cạnh đó, Tết đến cũng là lúc mà áo dài Tết được chị em phụ nữ rất yêu thích. Và đâu còn bộ đồ nào giúp bạn vừa sang vừa chất như áo dài Tết đúng không? Do đó, chọn áo dài Tết cách tân với sắc đỏ thắm là lựa chọn rất lý tưởng mà chị em có thể tham khảo. 

Chọn tone màu trang phục cho Tết - Màu vàng 

chon-tone-mau-trang-phuc-cho-tet


Màu vàng là màu sắc của sự sung túc, thịnh vượng và giàu có. Do đó, đây cũng là màu sắc được yêu thích bậc nhất trong trang phục ngày Tết. Cũng như màu đỏ, bên cạnh việc chọn trang phục “nguyên cây" màu nhé, thì bạn có thể mix với phụ kiện, giày hoặc túi xách màu vàng nhé. Đặc biệt, những bộ áo dài Tết có màu vàng nhạt được thiết kế cách tân rất phù hợp với bất kỳ chị em nào. Bạn có thể thử ngay cho mình để diện Tết năm nay nhé. 


Chọn tone màu trang phục cho Tết - Màu hồng pastel 

chon-tone-mau-trang-phuc-cho-tet

Với sự nữ tính, dịu dàng, không kén tông da,... thì màu hồng pastel hay còn gọi là hồng nhạt sẽ giúp bạn dễ dàng mix & match trong dịp Tết. Sự nữ tính nhưng không kém phần sang trọng của màu hồng nude hay hồng pastel sẽ giúp bạn “thăng hạng" nhan sắc ngày Tết chỉ nhờ trang phục. 

Bạn có thể chọn một chiếc đầm màu hồng pastel và đôi giày yêu thích của mình. Chỉ cần phối thêm túi xách màu nude hoặc đen, set đồ của bạn đã rất trendy và thú vị cho những ngày đầu xuân. 

Nếu bạn yêu thích áo dài, cũng đừng quên chọn áo dài cách tân màu pastel nhé. Không quá khi nói rằng, nếu giữa lựa chọn áo dài và trang phục khác, thì bạn nên ưu tiên chọn áo dài cho ngày Tết. Bởi bạn sẽ thêm mới mẻ trong thời trang của mình và lại có cơ hội tôn vinh truyền thống văn hoá Việt Nam với tà áo dài duyên dáng và xinh đẹp. 



Tết đến Xuân về là dịp để chị em phụ nữ làm đẹp, đi chơi xuân, hẹn hò, chúc Tết,... Vậy làm sao thiếu trang phục ưng ý được bạn nhỉ? Và đặc biệt là nên chọn tone màu trang phục cho Tết vừa đẹp xinh vừa sang trọng và may mắn cả năm. Áp dụng ngay những chia sẻ bên trên bạn nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.


Chuyên đề