Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chính sách dành cho cộng tác viên bán hàng tại nhà bao gồm những gì?

Nếu đã có ý định làm cộng tác viên bán hàng tại nhà, thì chắc hẳn bạn cũng từng thắc mắc chính sách dành cho mình sẽ bao gồm những gì rồi đúng không nào? Cùng xem ngay nhé.

Hiện nay, phần lớn các cửa hàng kinh doanh thường tuyển dụng cộng tác viên bán hàng tại nhà nhằm giảm tối đa các chi phí đi lại cũng như chi phí hỗ trợ cho cộng tác viên. Vì vậy, bạn có thể làm việc bất cứ lúc nào bạn rảnh rỗi, ở bất cứ đâu bạn muốn, chỉ cần có kết nối internet ổn định. Thế nhưng, chính sách dành cho cộng tác viên bán hàng tại nhà bao gồm những gì mà khiến nhiều bạn trẻ và mẹ bỉm sữa chọn hình thức này đến vậy.

1. Các chính sách dành cho cộng tác viên bán hàng tại nhà


Được đào tạo kỹ năng bán hàng, trả lời tin nhắn và sử dụng hình ảnh có bản quyền

Cộng tác viên bán hàng tại nhà sẽ được tư vấn cách thức bán hàng, sử dụng hiệu quả các hình ảnh độc quyền của cửa hàng, công ty để quảng bá và tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Nhận mức chiết khấu cao khi mua hàng và được hưởng các chính sách ưu đãi riêng

Cộng tác viên bán hàng sẽ được nhận mức chiết khấu khác nhau tùy theo cửa hàng, công ty đưa ra, thông thường khoảng từ 5 - 25%/ 1 sản phẩm. Theo đó, cộng tác viên bán hàng quần áo thường sẽ được nhận mức chiết khấu là 20% một sản phẩm và được thưởng “nóng” theo doanh số bán hàng. Không những thế, khi trở thành cộng tác viên bán hàng, bạn còn nhận được các chính sách ưu đãi mua hàng riêng đối với các sản phẩm của cửa hàng, công ty.

Nhận hoa hồng theo doanh thu

Thông thường cộng tác viên bán hàng tại nhà sẽ không chịu áp lực về doanh thu bán hàng. Doanh thu bán hàng được bao nhiêu thì cộng tác viên sẽ được hưởng chiết khấu hoa hồng bấy nhiêu, tùy theo phần trăm hoa hồng, lĩnh vực và mặt hàng bạn bán. Đây cũng là một trong những chính sách hấp dẫn, giúp thúc đẩy doanh thu bán hàng cho các cộng tác viên tại nhà.

2. Cách tính lợi nhuận từ chiết khấu sản phẩm

Lương của chồng có thể được chuyển thẳng tài khoản vợ từ năm 2021 | Tin tức  mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

Để hiểu hơn về tính siêu lợi nhuận từ công việc cộng tác viên bán hàng tại nhà, MM Outfit có ví dụ sau giúp bạn hình dung rõ hơn về vấn đề này.

Nếu bạn đang là cộng tác viên bán quần áo, nhận được mức tỷ lệ chiết khấu là 20% giá trị sản phẩm. Và 1 sản phẩm quần áo đăng bán trên website có giá là 200.000 VNĐ, thì bạn sẽ tính các chi phí và lợi nhuận thu về như sau:

Giá cộng tác viên phải trả cho cửa hàng: 200.000 x 0,8 = 160.000 VNĐ

Như vậy, bạn sẽ được hưởng: 200.000 - 160.000 = 40.000 VNĐ

Tuy nhiên, giá bán có thể thấp hoặc cao hơn so với cửa hàng tùy vào việc bán hàng của bạn. Bán cao hơn thì bạn sẽ được lời nhiều hơn, còn nếu bạn mới tham gia vào bán hàng mà muốn thu hút khách thì có thể bán rẻ hơn, nhưng điều này đồng nghĩa với việc tiền lời cũng sẽ ít hơn.

Trên đây là một số chính sách dành cho cộng tác viên bán hàng tại nhà mà bạn có thể tham khảo và quyết định. Hiện tại, hệ thống của MM Outfit vẫn đang tuyển cộng tác viên bán hàng tại nhà, nếu bạn là người yêu thích lĩnh vực thời trang thì có thể thử sức đăng ký tại đây

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng


Chuyên đề