Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chinh phục gu thời trang “sang chảnh” như một fashionista

Những câu chuyện về cuộc sống xa hoa và lối sống hào nhoáng thường thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, gu thời trang “sang chảnh” của các fashionista luôn khiến nhiều cô nàng xao xuyến. Tuy vậy, bạn không cần phải sở hữu tủ đồ hàng hiệu triệu đô, nhưng vẫn có thể trở thành quý cô thời thượng với những mẹo thời trang đơn giản sau đây.

1. The little black dress - đầm đen đơn giản

Chic Black Skater Dress - Strappy Lace Dress - Flattering Black Dress - 430  kr | Tobi SE

Kể từ khi nhà thiết kế Coco Chanel cho ra mắt vào năm 1926, những mẫu “the little black dress” vẫn luôn nhận được sự ưu ái hàng đầu của nhiều phái đẹp cho đến ngày nay. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch và sắc đen gợi cảm, “the little black dress” nhanh chóng chinh phục được các tín đồ thời trang. Đây là món đồ mà các cô gái nên sở hữu nếu theo đuổi gu thời trang sang trọng, quý phái.

2. Quần may tinh tế

Chinh phục phong cách thời trang "sang chảnh" như "hội con nhà giàu" trong  Crazy Rich Asians | ELLE

Các chi tiết may đo, đặc biệt là những đường cắt ở phần ống quần, thường bị phớt lờ nhưng chúng có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Không phải mẫu thiết kế quần nào cũng có thể phù hợp và tôn lên dáng dấp của mỗi người. Vì thế, một chiếc quần được may đo tỉ mỉ là không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đường cắt may vừa vặn sẽ phô ra được những đường nét duyên dáng cho phái đẹp, tạo nên một vẻ ngoài sành điệu, chỉn chu.

3. Áo khoác màu Camel

Trang phục màu camel đúng điệu ngày trở lạnh

Mùa Thu – Đông là thời điểm để các cô nàng phô diễn gu thời trang sang trọng của mình bằng những chiếc áo khoác dạ quý phái. Không cần phải bỏ ra quá nhiều để sở hữu những trang phục đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể biến thành những quý cô thời thượng với chiếc áo “camel coat”.

Màu camel (màu nâu nhạt giống như lông lạc đà) nhận được rất nhiều sự yêu thích, bởi nó mang đến một cảm giác sang trọng và cao cấp cho bất kỳ set đồ nào. Tương tự như sắc đen, camel được đánh giá là một trong những gam màu trung tính quyền lực nhất. 

4. Áo cổ lọ

Áo thun tay dài cổ lọ thời trang cá tính cho nữ | Shopee Việt Nam

Món đồ thường hay bắt gặp trong tủ quần áo Thu – Đông của mọi cô nàng thời trang chính là những chiếc áo cổ lọ tiện dụng. Ngoài ra, đây còn là item thường được các tín đồ fashionista ưu ái chưng diện rất nhiều. Mẫu áo với phần cổ cao giúp tôn lên phần vai, cổ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

5. Khăn quàng cổ

Khăn choàng cổ Cashmere siêu mềm siêu ấm - Tutimart.vn

Những chiếc khăn quàng cổ luôn tạo nên một sức hút khó cưỡng, không chỉ bởi sự đa dạng trong họa tiết, kích cỡ, chất liệu mà còn nhờ vào khả năng “nâng cấp” thời trang cho phái đẹp. Vài biến tấu cơ bản với chiếc khăn buộc quanh cổ sẽ tạo điểm nhấn tinh tế cho outfit sành điệu của bạn.

6. Giày mũi nhọn

Cách chọn giày mũi nhọn cho phái đẹp tự tin tôn dáng

Mỗi khi nhắc đến gu thời trang “sang chảnh”, thì bạn không thể nào bỏ qua những đôi giày cao gót với mẫu mã sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế giày với phần mũi nhọn cổ điển, góp phần tôn lên đôi chân mảnh mai và quý phái cho người mặc. Đặc biệt, mẫu giày cao gót mũi nhọn tông đen thường đem lại thần thái cuốn hút, “quyền lực” cho các tín đồ thời trang.

Lời kết

Hi vọng qua những chia sẻ hữu ích trên đây, có thể giúp bạn tạo nên được một gu thời trang “sang chảnh”, đẳng cấp và lịch thiệp. MM Outfit chúc bạn sẽ luôn là quý cô thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi ra đường nhé!

 

Chuyên đề