Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chi tiết in thêu kim thiền - xu hướng cực hot khiến phái đẹp bấn loạn

Nhạy bén với các xu hướng mới của thời trang thế giới, MM Outfit cho ra mắt hàng loạt các item có họa tiết in thêu Kim thiền mang đến cho các cô nàng công sở vẻ ngoài nhã nhặn pha lẫn chút cổ điển, truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Hãy cùng xem qua những item công sở đang nổi như “cồn” với chi tiết in thêu Kim thiền bạn nhé.

1. Chân váy xếp ly midi

kim thiền MM Outfit

Chưa bao giờ người ta lại nghĩ, những mẫu chân váy xếp ly midi vốn mang vẻ thanh lịch, trang trọng lại có những đường nét in thêu mềm mại đến vậy. Bởi trước đây, họa tiết thêu chỉ có trên những sơ mi và váy liền. Năm nay, với sự trỗi dậy mạnh mẽ của họa tiết Kim thiền, những chiếc váy xếp ly midi cũng được làm mới phù hợp với nhu cầu thời trang của phái đẹp.

Chi tiết in thêu kim thiền

Theo đó, các thiết kế chân váy có họa tiết thêu Kim thiền thường được làm từ vải lụa cao cấp, bay bổng. Với dáng lửng trẻ trung, màu sắc tươi mới cùng những đường gấp cắt hết sức tinh tế, đây chắc chắn sẽ là item mới lạ thu hút sự chú ý của mọi cô nàng.

2. Váy liền in thêu Kim thiền

in thêu kim thiền


Không chỉ hiện hữu trên những mẫu chân váy dài, họa tiết thêu Kim thiền còn được ứng dụng mạnh mẽ trên những mẫu đầm liền mềm mại, nữ tính. Nếu cho rằng, mùa đông, bạn phải đóng khung trong những thiết kế dày cộp, xù xì và phải giấu đi vóc dáng hoàn hảo của mình, thì với những mẫu đầm liền thêu Kim thiền mà MM Outfit vừa cho ra mắt, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Những mẫu đầm liền với chi tiết in thêu Kim thiền nổi bật nhất phải kể đến là đầm đuôi cá dáng dài, đầm suông tay ngắn, đầm xòe cổ tròn,.... Không có quá nhiều đường nét thêu trên thân váy, nhưng ai nhìn vào cũng phải trầm trồ thán phục bởi những đường nét thêu may tỉ mỉ mà các mẫu đầm của MM Outfit mang lại.

3. Áo sơ mi

ao-so-mi-voan-hoa-tiet

Ngoài việc hiện hữu trên chân váy dáng dài, đầm liền thì những chiếc áo sơ mi năm nay cũng có những họa tiết in thêu Kim thiền cực kỳ bắt mắt. 

Áo sơ mi in thêu Kim thiền được may bằng chất liệu voan tơ không chỉ mang lại phom dáng xinh đẹp, bay bổng, mà còn giúp che khuyết điểm hiệu quả cho những cô nàng béo bụng, vai to. Với áo sơ mi voan in thêu Kim thiền, bạn nên mix theo nguyên tắc trên ôm dưới xòe hoặc ngược lại. Đẹp nhất là khi bạn mix tone-sur-tone với chân váy hoặc quần tây công sở.

Bài viết trên đây MM outfit đã giới thiệu đến bạn 3 xu hướng thời trang in thêu Kim thiền “hot”nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này, sẽ giúp bạn tốt hơn trong việc “level up” tủ đồ hàng ngày của mình. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Chuyên đề