Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CHÂN VÁY TUTU CÓ PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI HÌNH TRÁI TÁO KHÔNG?

Chân váy tutu nghe có vẻ lạ lẫm, nhưng thật ra đó chính là mẫu chân váy công chúa bồng bềnh như mây mà phái nữ cực kỳ yêu thích. Đây là kiểu chân váy rất dễ phối đồ và phù hợp với đa số vóc dáng người mặc. Vậy còn vóc dáng hình trái táo đẫy đà thì sao? Hãy cùng MM Outfit khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Chân váy tutu hay chân váy công chúa là gì?

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết chân váy này ban đầu dành cho những bé gái ở phương Tây. Đây là kiểu chân váy được gấp, xếp nhiều lớp để tạo độ phồng, giúp người mặc nổi bật trong đám đông như một nàng công chúa lộng lẫy và kiêu sa. Phần bồng của chân váy chủ yếu được làm từ vải voan hay vải tuyn để có độ phồng “khủng” mà không quá nặng với những cô bé diện kiểu chân váy này.

chan-vay-tutu

 

Thật khó tin một chân váy dành cho trẻ em lại được các bạn nữ trên toàn thế giới yêu thích. Sự nữ tính, dịu dàng của mẫu chân váy này chính là điểm cộng trong mắt phái đẹp. Do đó, trong các buổi tiệc hoặc sự kiện có thảm đỏ, khi người mặc muốn nổi bật nhất trong đám đông thì chân váy tutu thường được nghĩ đến đầu tiên.


Dáng người hình trái táo trông như thế nào?

Những bạn có thân hình trái táo thường có phần trên đầy đặn hơn phần dưới. Cụ thể là vai rộng, ngực, eo và lưng to. Ngược lại, cánh tay, chân và hông thì nhỏ. Phần eo vì vậy mà trông không được thon gọn lắm. 

chan-vay-tutu

Nếu có thân hình trái táo, bạn đừng tự ti mà hãy mạnh dạn khoe vẻ đẹp đầy đặn đó bằng những bộ trang phục phù hợp vóc dáng của mình. Dưới đây là một vài bí quyết để cô nàng dáng trái táo chọn trang phục đẹp và khoe dáng triệt để:

- Tránh thu hút sự chú ý vào vòng hai bằng cách hạn chế ba điều sau: Thắt lưng bản to, váy áo ôm sát, váy áo có hoạ tiết ở phần eo.

- Nhấn nhá vòng một đẫy đà bằng áo khoét cổ hoặc vòng cổ nhưng phải tinh tế, tránh rối mắt

- Khoe chân đẹp với những đôi giày, boots đẹp mắt


Người có vóc dáng trái táo có nên mặc chân váy tutu không?


Đầu tiên, phải khẳng định chân váy công chúa là trang phục rất phù hợp cho những bạn có vóc dáng trái táo. Phần chân váy bồng bềnh chính là cứu cánh giúp bạn che chắn toàn bộ vòng hai chưa được thon gọn. Đồng thời, phần phồng của váy còn cải tạo hiệu ứng thị giác, giúp phần thân dưới của người mặc cân đối với phần trên “đồ sộ”. 

chan-vay-tutu

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một số kiểu phối đồ với chân váy tutu dành cho người có vóc dáng trái táo:

- Bởi vì phần trên của bạn đã tương đối đẫy đà, do đó cần tiết chế phụ kiện và áo tối đa. Một chiếc áo rộng hoặc trang sức rối mắt có thể khiến bạn trông càng “to bự” hơn. 

- Áo trễ vai gợi cảm mà tinh tế có thể giúp bạn trông mềm mại và khéo léo khoe vòng một đầy đặn - Thế mạnh của những cô nàng dáng trái táo.

- Khi thời tiết chuyển lạnh, áo len ôm dáng cùng một chiếc khăn nhỏ trên cổ là chọn lựa tiếp theo bạn có thể mix&match cùng chân váy tutu. Hãy tuyệt đối tránh xa áo oversize, bởi bản thân chiếc váy đã rất cồng kềnh rồi. 

- Nếu được, bạn nhớ sơ vin để trông gọn gàng hơn và tạo hiệu ứng thị giác tỷ lệ cơ thể cân đối

chan-vay-tutu

Chân váy công chúa là item rất phù hợp với những cô nàng có vóc dáng hình trái táo. Kiểu chân váy bồng bềnh này sẽ mang đến cho nàng mũm mĩm vẻ ngoài đáng yêu và khéo léo cho các hạn chế vóc dáng. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp và tự tin khi diện chân váy tutu!



Chuyên đề