Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chân Váy: Item Không Bao Giờ Thiếu Trong Tủ Đồ Của Phái Đẹp

Chân váy luôn là item không thể thiếu của mọi phái đẹp. Sự nữ tính, thanh lịch hay cá tính, độc đáo của chân váy luôn luôn giúp bạn có thể “tỏa sáng" dù ở bất kỳ nơi nào. Cùng MM Outfit tìm hiểu lý do tại sao và đâu là chân váy nàng cần có trong tủ đồ của mình nhé!

Tại sao chân váy là item không bao giờ thiếu trong tủ đồ của phái đẹp?

Nói đến phái đẹp, là nói đến sự mềm mại, thanh tao, nữ tính, quyến rũ, thanh lịch, sang trọng,... Và còn thời trang nào phù hợp hơn để giúp bạn toát lên những vẻ đẹp này ngoài chân váy? 

Từ ngàn xưa, những người phụ nữ đã vô cùng tinh tế và sang trọng trong những chiếc váy yêu thích của mình. Hay cho tận đến hôm nay, hơi thở thời trang luôn không ngừng thay đổi nhưng chân váy vẫn luôn luôn là “minh tinh" trong tủ đồ của phái đẹp. Bởi dù bạn có dịu dàng hay cá tính, thì chân váy vẫn luôn giúp bạn trở thành người mà bạn muốn, tỏa sáng cùng cá tính của bạn. Đó chính là lý do giúp chân váy luôn không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ phái đẹp nào. 

Đâu là 3 chân váy nàng cần có trong tủ đồ? 

1. Chân váy xòe

Có phải từ khi bạn mới ra trường hay đã đi làm nhiều năm thì chân váy xòe luôn luôn là item đã gắn bó với bạn? Đặc biệt, những chiếc chân váy công sở màu đen có dáng xòe giúp bạn rất dễ phối đồ và dễ dàng di chuyển hay đi đến những nơi khác nhau. Dù bạn làm ngành nghề gì thì chân váy xòe luôn trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy nhất, vừa giúp bạn trở nên thanh lịch mà còn giúp bạn có vóc dáng xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. 

2. Chân váy bút chì

Có thể nói, một trong những điều giúp phụ nữ quyến rũ nhất chính là đường cong trên cơ thể, và chân váy bút chì là item giúp nàng quyến rũ và bí ẩn hơn bất kỳ chân váy nào. Vừa quyến rũ lại vừa mang sự bí ẩn chính là vẻ đẹp của chân váy ôm sát từ hông đến đầu gối này. 

Khi nàng chọn chân váy bút chì, cần chú ý chọn những loại vải có co giãn tốt giúp bạn dễ dàng di chuyển và thoải mái khi ngồi làm việc. Chân váy bút chì rất phù hợp khi kết hợp với áo sơ mi, vừa thanh lịch, vừa sang trọng và thu hút trong chốn công sở. 

Ngoài ra, vào những ngày thời tiết se se lạnh, chân váy bút chì lại còn vô cùng lý tưởng khi mix cùng áo len. Chỉ cần chiếc chân váy bút chì dài, áo len dáng rộng và đôi boots yêu thích, bạn có thể thoải mái dạo phố, đi chơi hay đến văn phòng làm việc rồi. Hãy thử ngay nhé!

3. Chân váy chữ A 

Có lẽ chân váy chữ A cũng là một trong những chân váy phổ biến bậc nhất với phái đẹp. Bởi chân váy chữ A rất phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo thun đến áo sơ mi. Đặc biệt, chân váy chữ A còn phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, bạn có thể thoải mái chọn loại chân váy chữ A hợp với mình mà không cần phải đắn đo có quá trẻ hay quá già dặn không. 

Vừa thanh lịch, vừa nền nã lại trẻ trung, tươi mới là những gì mà chân váy chữ A giúp bạn. Đừng bỏ quên chiếc chân váy “thần thánh” này trong tủ đồ của mình bạn nhé!

Trên đây là những chia sẻ của MM Outfit về chân váy dành cho phái đẹp. Nói đến chân váy, hẳn không có ngôn từ nào đủ để diễn tả tình yêu và sự phù hợp với bất kỳ phái đẹp nào của item này. Bạn hãy chọn ngay chiếc chân váy yêu thích nhất của mình và “tỏa sáng" theo cách riêng của mình ngay nhé!

Chuyên đề