Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CHÂN VÁY ĐUÔI CÁ - ITEM “CHÂN ÁI” CỦA NHỮNG CÔ NÀNG NGỌT NGÀO

Lấy cảm hứng từ trang phục Victoria tại Anh Quốc, chân váy đuôi cá là một trong những trang phục được các minh tinh điện ảnh yêu thích nhất vào những năm 1950. Dáng váy ôm sát hông và xòe rộng ra với chi tiết nhún bèo, giúp tôn lên vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm của người mặc. Hãy cùng MM Outfit điểm qua 5 tips diện váy đuôi cá cho vẻ ngoài thêm ngọt ngào nhé.



1. Chân váy đuôi cá ngắn hay dài

chan-vay-duoi-ca

chan-vay-duoi-ca

Chiều dài chân váy là một yếu tố quan trọng giúp tôn lên được vóc dáng của nàng đẹp. Nếu sở hữu dáng người thấp bé, bạn nên ưu tiên thiết kế ngắn trên đầu gối, lưng cao để tạo ra hiệu ứng “kéo dài chân”. Trong khi đó, kiểu dáng váy midi ngang bắp chân lại là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có thân hình cao ráo, mảnh mai.

2. Ưu tiên diện cùng kiểu áo đơn giản

chan-vay-duoi-ca

Để tạo sự cân bằng với thiết kế có phần cầu kỳ của váy đuôi cá, các tín đồ thời trang thường ưu tiên kiểu áo tối giản, ít điểm nhấn để diện cùng chân váy. Áo hai dây, áo thun trơn, sơ mi đơn giản là những lựa chọn hàng đầu cho ngày Hè oi nóng. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng túi xách có tông màu nổi bật, mũ cói hoặc chiếc kính mát bản nhỏ theo phong cách retro để tổng thể bộ trang phục không còn đơn điệu.

3. Kết hợp cùng áo hai dây

chan-vay-duoi-ca

Nếu đang theo đuổi phong cách hiện đại và cá tính, thì áo hai dây là một item hoàn hảo để bạn kết hợp với chân váy đuôi cá. Set đồ này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, dạo phố cho đến hẹn hò, đi làm. Thiết kế phóng khoáng của 2 món đồ này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong cả ngày dài, nhưng đặc biệt vẫn tôn lên được nét trẻ trung và năng động cho người mặc.

4. Mang giày gì khi mặc váy đuôi cá

chan-vay-duoi-ca

Chân váy đuôi cá thường có xu hướng ôm sát phần hông và đùi, do đó bạn nên lựa chọn các kiểu giày tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Ngoài sandals thắt dây và mules, bạn đã cập nhật giày sandal mũi vuông đang dẫn đầu xu hướng trong mùa Hè năm nay chưa? Giày sneaker thể thao cũng là một gợi ý giúp bộ trang phục thêm năng động và khỏe khoắn. Nếu là tín đồ của giày cao gót, hãy ưu tiên loại gót vuông với độ cao vừa phải nhé. 

5. Chọn lựa họa tiết trên váy

chan-vay-duoi-ca

chan-vay-duoi-ca

Váy in họa tiết tartan, chấm bi hay kẻ sọc với màu sắc nổi bật sẽ hướng ánh mắt người nhìn xuống nửa thân dưới, tạo ra sự cân đối cho các cô nàng có thân hình quả táo hoặc vóc dáng hình chữ nhật. Trong khi đó, những gam màu nhã nhặn, họa tiết in chìm là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với nàng dáng người quả lê. Ngoài ra, bạn có thể diện trang phục monochrome (đơn sắc) hoặc kết hợp chân váy cùng kiểu áo có họa tiết đồng điệu để tránh gây rối mắt.

Lời kết

Trên đây là 5 tips diện váy đuôi cá cho nàng ngọt ngào, nữ tính mà MM Outfit vừa chia sẻ. Hy vọng những thông tin này, có thể giúp bạn tìm ra được những items “chân ái” cho riêng mình. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.



Chuyên đề