Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chân váy chữ A mix với áo gì? Bí quyết phối đồ với chân váy chữ A hot nhất 2021

Chân váy chữ A là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ bởi sự thoải mái, năng động. Nhưng chân váy chữ A mix với áo gì thì đẹp? Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Chân váy chữ A là item chưa bao giờ ngừng hot bởi sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể “biến hoá” với nhiều phong cách khác nhau từ năng động, cá tính đến dịu dàng, thanh lịch. Tuy nhiên, chân váy chữ A mix với áo gì để nàng trông thật cuốn hút và xinh đẹp? Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn những cách phối đồ với chân váy chữ A dẫn đầu xu hướng. 

Mix áo sơ mi với chân váy chữ A

chân váy chữ A mix với áo gì

Nếu như bạn đang phân vân không biết chân váy chữ A mix với áo gì, thì áo sơ mi chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đây là item được các cô nàng công sở vô cùng yêu thích. Chân váy chữ A hiện đại kết hợp với những chiếc áo sơ mi sẽ mang đến nét đẹp tinh tế, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung. 

Bạn có thể diện trang phục này đến công sở hay trong những buổi tiệc gặp gỡ đối tác. Chắc chắn bạn sẽ “ghi điểm" với người đối diện bởi sự giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. 

Mix chân váy ngắn chữ A với áo trễ vai

chân váy chữ A mix với áo gì

Thêm một lựa chọn cho những ngày thắc mắc chân váy chữ A mix với áo gì. Outfit này sẽ giúp bạn khoe trọn bờ vai trần quyến rũ đầy mê hoặc. Chân váy chữ A ngắn sẽ là item lý tưởng dành cho những cô nàng “nấm lùn", bởi nó sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng thị giác, mang lại đôi chân thon dài, cuốn hút. 

Bạn có thể kết hợp set đồ này với những phụ kiện như vòng cổ hay choker để làm tăng thêm phần cá tính. Nếu bạn thích đơn giản, nữ tính thì chỉ cần chân váy chữ A với áo trễ vai cũng đã giúp bạn trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn. 

Phối chân váy ngắn chữ A cùng áo phông 

chân váy chữ A mix với áo gì

Một chiếc áo phông trơn dáng rộng hoặc ôm sẽ là item hoàn hảo để “mix” cùng chân váy chữ A. Set trang phục này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho phái đẹp mà còn giúp tôn dáng hiệu quả. 

Bạn có thể diện trang phục này xuống phố, đi học hay đi làm đều rất thích hợp. Đặc biệt, outfit này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp với giày thể thao hoặc boot. Cách “mix & match" này giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn. 

Trên đây MM Outfit vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc chân váy chữ A mix với áo gì thì đẹp. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ chọn được những item phù hợp cho mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ trong những bộ trang phục đẹp nhất nhé!

Chuyên đề