Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Chân váy chữ A - Chân ái của những cô nàng thanh lịch

Với phương châm “less is more”, chân váy chữ A luôn được phái đẹp yêu thích vì thiết kế đơn giản mà tôn dáng. Dù trên gối, maxi hay midi, thì kiểu váy này vẫn là “bảo bối” có thể biến hóa đa dạng phong cách, từ cảm hứng retro đến phong cách thời trang tươi trẻ. Mặc đẹp với chân váy chữ A không quá phức tạp, tuy nhiên một chiếc váy có chiều dài và chất liệu phù hợp mới chính là chìa khóa quan trọng. 

1. Chân váy chữ A dài hay ngắn

Phối chân váy chữ A dài qua gối cực xinh, ai nhìn cũng khen sành điệu |  Webphaidep.com

Chiều dài của chân váy là một trong những yếu tố quan trọng để định hình phong cách cho bộ trang phục nổi bật. Với thiết kế váy chữ A dáng dài sẽ khéo léo che đi được khuyết điểm ở chân của bạn. Ngược lại, dáng váy ngắn trên đầu gối có thể khoe trọn đôi chân thon thả vừa tạo được hiệu ứng “kéo dài” đáng kể.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chiều dài váy phù hợp với môi trường bạn sẽ đến. Nếu như váy chữ A midi tạo dáng vẻ thanh lịch, chỉn chu khi đến công sở, thì những chiếc váy tennis, họa tiết kẻ ô là lựa chọn phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

2. Chất liệu làm nên đẳng cấp

Chân váy chữ A - "Bảo bối" mặc đẹp dành cho mọi cô gái | ELLE

Chất liệu là yếu tố không thể thiếu để có thể làm nên phom dáng cũng như tuổi thọ của một chiếc chân váy, tuy nhiên đây lại là yếu tố thường bị bỏ qua. Vải tweed và da bóng tạo cho người diện cảm giác sang trọng, thanh lịch, nhưng sẽ khiến phần thân dưới trông đầy đặn hơn. Vì thế, hai chất liệu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng sở hữu thân hình tam giác ngược. Trong khi đó, chân váy lụa hoặc linen suôn mềm giúp cân bằng phần hông cho những bạn gái có thân hình quả lê.

Ngoài ra, các chất liệu cơ bản như kaki, denim, jean,... được đa số các cô nàng theo đuổi phong cách tối giản yêu thích. Chất liệu cứng cáp, vừa giúp chân váy giữ được phom dáng lâu, khó nhăn nhàu vừa toát ra chất bụi bặm, cá tính riêng.

3.  Phong cách minimalism - Tâm điểm của bữa tiệc

Chân Váy Chữ A Đính Kim Sa Lấp Lánh Thời Trang 2020 Xinh Xắn Cho Nữ |  Shopee Việt Nam

Chân váy chữ A đính sequin chắc hẳn sẽ khiến các tín đồ phong cách minimalism (tối giản) yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiệu ứng vảy cá bắt sáng lạ mắt giúp bạn bắt trọn mọi ánh nhìn trong các bữa tiệc tối. Để cân bằng với tổng thể trang phục nổi bật, bạn có thể tối giản phụ kiện đi kèm cũng như lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng hơn.

4. Trang phục công sở thanh lịch - Office Chic

CRÈME] Chân váy chữ A thanh lịch – NaNFLEX

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Office Chic, bạn có thể kết hợp chân váy chữ A dáng dài cùng với áo sơ mi để tạo ra vẻ ngoài chỉnh chu, lịch sự nhưng không kém phần thời thượng. Họa tiết cổ điển như chấm bi, in hoa nhí cùng bảng màu pastel là gợi ý cho những cô gái theo đuổi thời trang nữ tính. Bạn có thể chọn phụ kiện bắt mắt như túi xách hình học, giày thắt dây để set đồ của mình bớt phần đơn điệu.

Lời kết

Chân váy chữ A là một trong những kiểu dáng váy “thiên biến vạn hóa” nhất trong tủ đồ của mọi cô gái. Với mỗi cách lựa chọn chất liệu và trang phục phối cùng, bạn có thể tạo nên một phong cách mới mang đậm dấu ấn riêng của mình. MM Outfit chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

 

 

 

 

 

Chuyên đề