Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cập nhật ngay những mẫu đầm hở vai gợi cảm nổi bật nhất 2021

Tạm quên đi những chiếc đầm chữ A hay đầm xòe quen thuộc, bạn cần bắt kịp xu hướng thời trang năm nay với những chiếc đầm hở vai đầy cuốn hút. Hãy cùng MM Outfit điểm danh ngay những mẫu đầm hở vai gợi cảm nhất hiện nay nhé. 

Đầm hở vai gợi cảm chính là xu hướng nổi bật nhất 2021 bởi item này không chỉ giúp các nàng khoe eo thon, dáng gọn mà còn mang đến sự sang trọng, quý phái, đầy nữ tính. Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đầm hở vai gợi cảm chính là trang phục được các tín đồ thời trang “săn đón” nhất hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật những chiếc đầm hở vai hot nhất hiện nay. 

Đầm hở vai gợi cảm dáng xòe

Đây chính là item chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. Thiết kế này không chỉ giúp các nàng khoe trọn bờ vai nõn nà cùng phần xương quai xanh đầy cuốn hút mà còn giúp che đi phần chân không được thon gọn. 

Bên cạnh đó, khi diện đầm hở vai dáng xoè, bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút. Để thêm phần nữ tính, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như túi xách hay giày cao gót. 

Đầm hở vai maxi

Tạm chia tay với những chiếc đầm maxi 2 dây, bạn có thể thử thay đổi phong cách với chiếc đầm hở vai gợi cảm maxi này. Với thiết kế dáng dài, item này sẽ giúp bạn che đi đôi chân không được thon gọn và che đi khuyết điểm vòng eo cực kỳ hiệu quả. 

Không chỉ vậy, phần thân trên hở vai chính là điểm nhấn nổi bật giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và làm “đổ gục” trái tim của bao chàng trai. Bạn có thể diện trang phục này đi tiệc, dạo phố hay đi du lịch cùng bạn bè đều rất thích hợp. 

Đầm hở vai gợi cảm phối tông màu đen - trắng

Đầm hở vai gợi cảm

Nếu bạn đang tìm đầm hở vai gợi cảm dành cho những cô nàng có vòng ngực hơi nhỏ thì đây chính là gợi ý lý tưởng. Sự kết hợp giữa 2 màu đen trắng sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và giúp bạn che đi được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. 

Thiết kế hở vai với chất liệu voan tơ sang trọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới hay những buổi meeting. Đồng thời tạo nên hiệu ứng giúp vòng một trở nên đầy đặn hơn. Với mẫu đầm màu, bạn nên “mix" cùng với những đôi giày đế nhọn để thêm phần nữ tính và dịu dàng. 

Trên đây, MM Outfit vừa gợi ý đến bạn những mẫu đầm hở vai gợi cảm và dẫn đầu xu thế hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được trang phục phù hợp cho mình để bản thân ngày càng trở nên xinh đẹp và cuốn hút

Chuyên đề