Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CẦN KỸ NĂNG GÌ ĐỂ TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG THỜI TRANG GIỎI?

Muốn nhiều tiền thì phải làm gì? Câu trả lời của MM Outfit dành cho bạn đó chính là làm cộng tác viên bán hàng thời trang.

Thời trang là một lĩnh vực quan trọng trong đời sống, thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Họ quan tâm đến nhu cầu làm đẹp và sẵn sàng đầu tư để làm mới bản thân. Nhưng để họ sẵn sàng “rót tiền” đầu tư, thì trước hết bạn phải có đội ngũ cộng tác viên thân thiện, nhiệt tình và có những kỹ năng sau:

Kiến thức chuyên môn

Đây là yêu cầu cơ bản nhất đối với cộng tác viên bán hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Muốn làm việc có hiệu quả, bạn cần trang bị những kiến thức nền và không ngừng cập nhật xu hướng mới. Nếu bản thân là người mua hàng thời trang, bạn sẽ ưu tiên chọn thương hiệu thời trang luôn cập nhật nhanh và đưa đến khách hàng những sản phẩm “hợp thời” nhất đúng không nào? 

Đăng bài bán hàng


Facebook, website là những công cụ hữu ích giúp cộng tác viên bán hàng, quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình đến với khách hàng. Bạn muốn được người mua hàng chú ý đến, trước tiên bạn phải xây dựng một “profile" đẹp cho thương hiệu của mình. Để làm được điều đó, bạn phải có kỹ năng đăng bài và rèn luyện sự tỉ mỉ, cẩn thận. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn lựa hình ảnh thật đẹp để tạo ấn tượng với khách hàng. Ai mà chẳng thích đẹp, chưa cần bàn đến chất lượng, yếu tố thẩm mỹ sẽ là thứ đầu tiên khiến bạn “ghi điểm”với khách hàng.

Reply tin nhắn

Cộng tác viên bán hàng thời trang không nhất thiết phải đối diện trực tiếp với khách hàng, nhưng kỹ năng giao tiếp lại quan trọng hơn hết. Bởi lẽ,khi bạn nói chuyện trực tiếp còn có nhiều yếu tố bổ trợ như giọng điệu, ánh mắt,... Còn khi bạn trả lời khách hàng qua tin nhắn, chỉ cần một vài câu chữ không cẩn thận cũng có thể làm họ từ bỏ ý định mua sản phẩm của bạn. Do đó, dù là trả lời thông qua các ứng dụng tin nhắn thì bạn cũng phải luôn giữ được thái độ thiện chí sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của họ, kể cả khi họ không mua hàng.

Xử lý tình huống

Với vai trò là cộng tác viên bán hàng, bạn phải giữ cho mình một “cái đầu lạnh” và thật sự bình tĩnh. Vì có đôi lúc, bạn sẽ nhận về những phản hồi không tốt về dịch vụ, chất lượng của sản phẩm. Trong trường này, bạn cần tìm ra các cách giải quyết tốt nhất để không làm mất đi hình ảnh của thương hiệu. Và nếu lỗi thật sự bắt nguồn từ phía mình thì nên xin lỗi khách và hứa hẹn sẽ cải thiện để phục vụ khách tốt hơn.

Chỉ với 4 kỹ năng cơ bản trên, bạn đã có thể trở thành một cộng tác viên bán hàng thời trang giỏi. Còn chần chờ gì mà không apply vào MM Outfit để cùng nhau “làm giàu”.

𝗖𝗮́𝗰𝗵 đ𝗮̆𝗻𝗴 𝗸𝗶́ và 𝐭𝐚̣𝐨 𝐭𝐡𝐮 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩 khi trở thành CTV của MM Outfit vô cùng đơn giản:

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

Chuyên đề