Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cẩm nang chọn đầm công sở mùa hè THOÁNG MÁT và THỜI TRANG

Thanh lịch chính là yếu tố hàng đầu khi các cô nàng chọn đầm công sở cho mình. Bên cạnh đó, tuỳ vào thời tiết mà bạn nên cân nhắc thêm các yếu tố chất liệu, màu sắc cho phù hợp. 4 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy mặc đi làm xinh xắn cho mùa hè này. Cùng tham khảo nhé!

1. Chất liệu đầm công sở thoáng , giữ dáng tốt

Chất liệu phù hợp nhất cho những chiếc váy đi làm vào mùa hè là loại co giãn tốt, thoáng mát và đặc biệt là phải thấm hút mồ hôi. Bên cạnh đó, chất liệu vải không nhất thiết phải quá dày và cứng cáp, nhưng ít nhất phải đủ để giữ phom váy luôn thẳng tắp và chỉnh chu. 

dam-cong-so

Gần đây, chất liệu vải đũi đang là xu hướng nổi bật trong mùa hè. Nhưng bạn không nên chọn những chiếc đầm làm từ vải đũi, bởi chúng rất cực kỳ dễ bị nhăn, mất thời gian ủi mỗi lần mặc. 

2. Đầm công sở nên có độ dài phù hợp 

Dù mùa nào thì một chiếc đầm, váy cần phải vừa vặn với vóc dáng của người mặc. Ngoài ra, váy ngắn hay dài là tuỳ vào sở thích của người mặc. Váy ngắn giúp bạn khoe được vóc dáng và đôi chân dài thon thả. Nhưng cũng cần tinh tế chọn những chiếc váy có độ ngắn vừa phải, tránh trường hợp khi ngồi hoặc cử động bị kéo lên quá đà.

dam-cong-so

Váy ngắn xinh xắn, nhưng không đồng nghĩa váy dài không phù hợp với mùa hè. Miễn là chất liệu thoáng mát và thiết kế không quá bí bách thì bạn vẫn có thể diện váy dài. 

3. Màu sắc đầm công sở nên tươi sáng và trẻ trung

Bạn có biết không, màu sắc cũng có thể xua tan cái nóng mùa hè, mang lại cảm giác dễ chịu cho cả người mặc và người nhìn. Không những vậy, lựa chọn màu sắc tươi tắn còn giúp bạn trông trẻ trung hơn trong mắt đồng nghiệp nữa đấy. 

dam-cong-so

Với những chiếc đầm mặc đi làm trong mùa hè, bạn không nên chọn những màu tối vì dễ gợi cảm giác nóng bức. Bạn nên ưu tiên các màu tươi sáng, nhã nhặn để phù hợp với không khí mùa hè như: Màu xanh nhạt, vàng nhạt, màu be,... Đây là những màu sắc đáp ứng cả yếu tố thanh lịch và trẻ trung chốn công sở. 

4. Đầm công sở điểm thêm họa tiết hoa lá cỏ

Không biết từ bao giờ, nhưng mùa hè thường gắn liền với hình ảnh hoa lá cỏ nhiệt đới. Đây cũng chính là cảm hứng cho những hoạ tiết trên chiếc đầm mặc đi làm của bạn. Hãy thử làm mới tủ đồ của mình với những chiếc đầm trẻ trung với hoạ tiết hoa lá mùa hè.

dam-cong-so

Nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên “tham hoạ tiết” hoặc chọn những hoạ tiết quá lớn vì sẽ đánh bay sự nữ tính, thanh lịch của chiếc đầm và cũng không phù hợp cho môi trường công sở. 

Tóm lại, khi chọn đầm công sở cho mùa hè, bạn cần lưu ý: Chọn chất liệu và phom dáng thoải mái, mát mẻ và hoạ tiết, màu sắc trẻ trung, tươi mới. Tất nhiên, yếu tố thanh lịch vẫn luôn luôn được ưu tiên vì tính chất trang phục là mặc đi làm. Hy vọng với 4 bí quyết trên đây, bạn sẽ có 1 mùa hè thật phong cách và tỏa sáng ở nơi làm việc.



Chuyên đề