Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách Phối Đồ Ăn Cưới Cho Nữ Đẹp Sang Trọng Và Thanh Lịch

Bạn đang tìm thông tin về những trang phục phù hợp để mình tham dự đám cưới sắp đến? Bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu những cách phối đồ ăn cưới cho nữ mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Hãy theo dõi ngay nhé!

1. Ưu tiên chọn váy ôm body sang trọng 

Nếu bạn là cô nàng cá tính, không yêu thích phong cách bánh bèo, dịu dàng thì hãy chọn ngay mẫu váy ôm body vừa sang trọng vừa thu hút. Bạn sẽ dễ dàng tạo được phong cách riêng mà không quá nổi bật trong đám cưới. 

Với set đồ này bạn có thể kết hợp giày cao gót, túi xách, dây chuyền thanh lịch,... vừa phù hợp với không gian tiệc cưới vừa giúp bạn không bị nhàm chán. 

2. Đầm xòe vừa phải và thanh lịch, sang trọng 

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch thì đừng bỏ quên đầm xòe khi tham dự đám cưới nhé. Chỉ cần bạn chọn chiếc đầm mình yêu thích, sự tự tin và hạnh phúc của bạn sẽ càng khiến bạn trông xinh đẹp hơn. Với set đồ này, bạn có thể chọn những chiếc giày cao gót với màu sắc nhã nhặn và bộ trang sức, túi xách “ăn ý" với nhau để tăng thêm sự thu hút nhé!

3. Có thể kết hợp Blazer thanh lịch

Khi xem những đám cưới ở Hàn Quốc và bạn thấy một số người tham gia đám cưới mặc áo blazer, bạn cũng yêu thích nhưng ngại không biết có nên mặc không. Vậy thì hãy diện ngay khi tham dự đám cưới sắp đến nhé. Với blazer, bạn có thể mix cùng váy suông cao trên đầu gối, ví cầm tay,... giúp bạn hóa thành quý cô thanh lịch, sang trọng và tinh tế trong buổi tiệc đám cưới. 

4. Đầm 2 dây sang trọng, huyền bí và quyến rũ 

Bạn là cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ? Đầm 2 dây là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Đây là item vô cùng phù hợp để bạn có thể mặc đi đám cưới. Không chỉ giúp bạn vừa sang trọng, vừa quyến rũ mà còn giúp bạn trở thành quý cô hiện đại và thu hút. Nếu đám cưới được tổ chức vào ban đêm, bạn hãy chọn chiếc đầm 2 dây màu đen huyền bí, còn nếu đám cưới được tổ chức vào ban ngày bạn có thể cân nhắc chọn những mẫu đầm 2 dây màu sắc nhã nhặn. Điều này sẽ giúp bạn trở thành quý cô thời thượng và trendy hơn tại đám cưới. 

5. Jumpsuit là lựa chọn bạn có thể nghĩ đến 

Bạn bí ý tưởng thời trang cho mình khi tham dự đám cưới? Bạn đã thử Jumpsuit chưa? Hãy thử ngay bộ Jumpsuit khi tham dự đám cưới sắp tới đây, vừa hiện đại lại vừa thanh lịch, vô cùng hợp với những nàng yêu thích sự sáng tạo, tươi trẻ, mới mẻ. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý khi phối đồ đến tham dự đám cưới, bạn cần tránh những trường hợp sau:

- Không nên quá nổi bật, bởi có thể bạn sẽ nổi hơn cô dâu và đây không phải là điều khiến bạn thu hút mà khiến bạn mất điểm và kém duyên đó 

- Tôn trọng ý tưởng và dress code nếu có khi được yêu cầu, bởi một số đám cưới được yêu cầu về màu sắc trang phục 

- Chọn trang phục phù hợp với nơi tổ chức đám cưới như không gian ngoài trời hay trong nhà hàng, ở nhà,...

Trên đây là 5 gợi ý khi phối đồ ăn cưới cho nữ mà bạn rất nên tham khảo để giúp mình chọn được trang phục phù hợp nhất. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thể chọn được set đồ phù hợp nhất với mình để tham dự đám cưới và luôn tự tin, thanh lịch nhé! 

 

 




Chuyên đề