Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách mix đồ “so” đẹp với áo len tay lửng

Bạn muốn thật xinh đẹp và thời trang với áo len tay lửng nhưng vẫn chưa biết phối đồ như thế nào? Hãy xem ngay bài viết này chính là dành cho bạn!



Khi tiết trời sang mùa Thu Đông, ai ai cũng nghĩ ngay đến áo len. Và một trong những item không thể không có là áo len tay lửng. Nhờ sự thanh lịch, sang trọng và không kém phần thời trang, áo len tay lửng luôn được phái đẹp yêu thích. Cùng xem 3 cách mix với áo len này bạn nhé! 


Tại sao áo len tay lửng luôn được phái đẹp yêu thích

 

Những ngày trời lại, áo len luôn là item được phái đẹp sử dụng nhiều nhất. Điều này có được nhờ áo len tay lửng mang đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. 

Đặc biệt, áo len tay lửng có độ dày vừa phải giúp bạn có thể mix & match với những trang phục khác mà không lo chất len quá dày như những áo len khác gây cảm giác bí bách, không thoải mái,... Vì vậy, vừa giúp giữ ấm, vừa thoáng và nhẹ nhàng chính là những ưu điểm của áo len tay lửng đã khiến chị em “mê mệt" từ bao năm nay. 

Hãy cùng xem một số cách phối đồ với chiếc áo len này giúp bạn thời trang và thanh lịch, hợp mốt ngay bên dưới nhé!


Những cách mix đồ “so” đẹp với áo len tay lửng 

- Áo len tay lửng phối với quần giả váy 

ao-len-tay-lung

Tủ đồ của bạn đã có quần giả váy chưa? Hãy sử dụng item này để mix cùng áo len tay lửng bạn nhé. Với set đồ này, bạn cần sơ vin để giúp tổng thể thêm thu hút, chỉnh chu và bắt mắt. 


- Áo len tay lửng phối với quần jeans ống loe hoặc quần jeans ôm

ao-len-tay-lung

Không phải tự nhiên mà mùa Đông đến là những chiếc áo len tay lửng được yêu thích đến vậy. Điều này đến từ những set đồ như quần jeans mix với áo len tay lửng. Dù bạn có thân hình hoàn hảo hay có một vài khuyết điểm nhỏ, cũng đừng ngần ngại áp dụng ngay cách mix này bạn nhé. Bởi chúng phù hợp cho tất cả dáng người đó. 

- Áo len tay lửng phối cùng quần jeans ống rộng 

ao-len-tay-lung

Bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi, áo thun mix cùng quần jeans ống rộng? Hãy thử ngay với áo len mỏng tay lửng màu đen, trắng, be, nâu,... Bạn hoàn toàn “ưng” ngay khi soi mình trong gương với set đồ này đó. 

Không chỉ giúp bạn có thể đi chơi, đi du lịch mà còn vô cùng hợp để đến công sở. Đặc biệt, nếu bạn có tham gia cuộc họp hay gặp gỡ bạn bè, chỉ cần mang theo áo blazer nữa thôi, bạn đã biến thành cô nàng trendy rồi. 


- Áo len tay lửng mix cùng chân váy dáng xoè midi 

ao-len-tay-lung

Áo len tay lửng và chân váy midi dáng xoè là set đồ thường gặp ở những bạn nữ khi mùa Đông đến. Bạn đừng lo nếu nghĩ đây là set đồ không hợp thời nhé! Bởi chỉ cần thêm khăn vải choàng cổ, túi đeo, dây chuyền,... bạn sẽ thu hút ngay với bất kỳ ai. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn áo len tay lửng có chất vải mềm mịn và ôm vừa khít cơ thể, không quá rộng cũng không nên quá chật, điều này sẽ giúp set đồ của bạn đẹp mắt hơn nhé. 


Mùa Thu Đông này, bạn đừng đắn đo khi mix áo len tay lửng nữa nhé! Chỉ cần áp dụng một số cách phối đồ như trên, bạn đã có thể bước ra đường và vô cùng tự tin với phong cách của mình! Đừng ngại ngần ghé ngay mục “Sản phẩm" của MM Outfit và sở hữu ngay chiếc áo len yêu thích bạn nhé! 



Chuyên đề