Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách mặc váy đẹp mỗi ngày: Đừng quên phối với những món đồ sau!

Có hàng tá các kiểu phối đồ hay ho để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc váy của bạn, từ áo khoác, giày, đến các phụ kiện bé xinh. Hãy cùng khám phá những cách mặc váy đẹp và cực hay ho với các món đồ sau nhé!

Dạo quanh một vòng trang cá nhân của các fashionista, stylist hay các tín đồ thời trang nữ, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy tần suất xuất hiện dày đặc của chiếc váy. Váy là “vũ khí” làm tăng lên vẻ ngoài ngọt ngào, thu hút của phái đẹp. Vậy có khi nào bạn thắc mắc, cách mặc váy đẹp là gì? Đó chính là phối với những món đồ thời trang, hợp mốt sau.

Váy kết hợp áo khoác - Combo cực thanh lịch

cách mặc váy đẹp

Một kiểu kết hợp cực hay ho mà nhiều cô nàng bỏ qua đó chính là phối váy cùng những chiếc áo khoác. Từ áo khoác thể thao, cardigan hay áo khoác denim, bạn có thể dễ dàng lựa chọn “item” phù hợp với chiếc váy xinh xắn của mình. 

Đối với những mẫu váy vốn dĩ đã có họa tiết, màu sắc nổi bật, bạn hãy khéo léo cân bằng chúng bằng kiểu áo khoác đơn giản, mang gam màu trầm, trung tính. Ngược lại, những mẫu áo khoác đầy màu sắc, nổi bật sẽ cực kỳ thích hợp với chiếc váy trơn, tối giản. Chỉ cần tinh ý một chút như vậy, nàng đã có ngay diện mạo cực thanh lịch rồi. 

Cách mặc váy đẹp: Phối cùng thắt lưng sành điệu

Thắt lưng nữ kiểu WASOB097-NBR-500

Thắt lưng vốn là một phụ kiện không quá quan trọng, nhưng chỉ cần biết sử dụng đúng, cách mặc váy đẹp cùng món đồ này là quá dễ dàng. Thắt lưng là phụ kiện thời trang không chỉ tạo điểm nhấn, tôn lên vòng eo của bạn, mà còn giúp nâng tổng thể set đồ trở nên trọn vẹn, thời trang hơn. Hãy thử thêm vào chiếc váy quen thuộc của mình một chiếc thắt lưng phù hợp, bạn sẽ thấy diện mạo bản thân thay đổi hoàn toàn đấy.

Váy kết hợp với trang sức thời thượng

Dây Chuyền đính pha lê cánh bướm

Đây chắc chắn sẽ là set đồ giúp hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ, thu hút của bạn. Một chiếc váy đẹp sẽ trở nên trọn vẹn hơn, nếu được kết hợp với những món trang sức tinh tế. Những chiếc dây chuyền mảnh, hay bông tai, vòng tay ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô yêu kiều, điệu đà. Còn nếu muốn tạo điểm nhấn phá cách, nổi bật cho bản thân, thì vòng cổ, hay bông tai dạng bản to sẽ vô cùng phù hợp với bạn. 

Trên đây là 3 cách mặc váy đẹp cùng những món phụ kiện thời thượng và “trendy” nhất. Hy vọng các nàng sẽ có thêm những gợi ý hay ho để biến tấu cho chiếc váy của mình thêm phong cách, giúp tăng vẻ ngoài xinh đẹp của bản thân nhé!

Chuyên đề