Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách chọn quần ống loe phù hợp với từng dáng người

Quần ống loe hay còn gọi là quần ống chuông, là trang phục thịnh hành vào đầu những năm 1960. Mang vẻ sành điệu vượt thời gian, quần ống loe đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ và nhận được nhiều hưởng ứng từ các tín đồ thời trang trên thế giới. 

Tuy nhiên, đây là một trong những kiểu quần được cho là “kén dáng”, không phải cô nàng nào cũng có thể tự tin diện chúng xuống phố. Vậy bí quyết mặc đẹp ở đây là gì? Hãy cùng MM Outfit đọc qua bài viết sau đây nhé. 



1. Thân hình quả lê

quan-ong-loe

Các cô nàng sở hữu thân hình quả lê thường có hông và đùi đầy đặn hơn so với nửa thân trên. Với dáng người này, lựa chọn hoàn hảo nhất là những chiếc quần không quá ôm sát đùi và loe dần ra từ bắp chân. Đồng thời, hạn chế tối đa các chi tiết điểm nhấn ở thắt lưng hoặc túi quần.  

Bên cạnh đó, độ dài của quần cũng là điều mà bạn nên lưu ý. Hãy chọn mua những thiết kế có chiều dài qua mắt cá chân, thậm chí phủ qua gót chân bạn. Với outfit này, bạn có thể chọn những đôi boot cao gót để đi cùng. Điều này sẽ giúp đôi chân bạn trông thon dài rất nhiều lần. 

2. Thân hình quả táo

quan-ong-loe

Những cô nàng vóc dáng quả táo có phần vai và ngực to hơn so với hông và đùi. Để có vẻ ngoài cân đối, hãy diện những chiếc quần có phần ống hơi rộng, loe dần ra từ đầu gối trở đi. 

Tương tự như dáng quả lê, các nàng “táo” trông tuyệt hơn khi diện các mẫu quần dài, che đi một phần giày để “ăn gian” độ dài cho đôi chân và thân hình của mình. 

3. Thân hình đồng hồ cát

quan-ong-loe

Dáng người đồng hồ cát với những đường cong cơ thể rõ nét chính là ước mơ của rất nhiều chị em phái đẹp. Sở hữu vóc dáng này, bạn sẽ không phải đắn đo khi chọn lựa kiểu quần ống loe như thế nào cả, vì kiểu quần này như được sinh ra để dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm thắt lưng để tôn lên vòng eo thon đáng ngưỡng mộ của mình. 

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy lựa chọn những thiết kế tối màu, có phần ống loe vừa phải. Nếu bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, hãy thử phá cách hơn với những kiểu quần họa tiết cầu kỳ, bắt mắt hoặc có phần gấu xẻ vạt.

4. Thân hình nhỏ nhắn

quan-ong-loe

Các cô nàng thấp bé hoàn toàn có thể diện quần ống loe theo cách của riêng mình. Chỉ cần lưu ý chọn những kiểu dáng có phần ống suông và độ xòe vừa phải. Kiểu quần bootcut – phiên bản hiện đại của ống loe với chi tiết gấu quần được cắt ngắn hơn cũng là một sự lựa chọn không tồi cho các cô nàng “hạt tiêu”. 

Để khéo léo “ăn gian” chiều dài cơ thể, bạn đừng quên đi cùng những đôi giày phù hợp, giúp đôi chân thon gọn và trông dài hơn. Bên cạnh đó, túi xách vừa nhỏ, trang sức đơn giản cũng là “chìa khóa” mặc đẹp mà các cô nàng nhỏ nhắn nên lưu ý khi diện cùng kiểu quần này.

Có thể nói, quần ống loe là chiếc quần có thể mang đến cho bạn nhiều phong cách đa dạng khác nhau, chưa kể lại còn đảm bảo tính thời thượng và đón đầu xu hướng. Khi diện mẫu quần này, đừng quên những nguyên tắc trên để có được vẻ ngoài xinh đẹp nhé.



Chuyên đề