Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Các kiểu đầm dự tiệc hot nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm các kiểu đầm dự tiệc được yêu thích nhất hiện nay, bạn vẫn chưa chọn được mẫu đầm mà mình yêu thích? Đừng bỏ qua bài viết này nhé! 


“Em không có gì để mặc" có vẻ như là câu nói đúng với hầu hết chị em phụ nữ, đặc biệt là khi cần tham dự tiệc tùng, lại thật khó để chọn đầm trong tủ đồ của mình để mặc. Do đó, tìm mua các kiểu đầm dự tiệc chưa bao giờ là việc không nên làm phải không bạn nhỉ? Nhưng nên chọn kiểu đầm nào vừa hợp với mình, lại vừa hợp “mốt”? Hãy theo dõi ngay! 

 

Đầm công chúa nữ tính, ngọt ngào

Ai mà không bị thu hút bởi hình ảnh cô nàng ngọt ngào trong đầm công chúa bạn nhỉ? Chỉ cần chọn màu đầm và chất liệu vải phù hợp, bạn sẽ dễ dàng biến thành cô nàng vừa xinh xắn, vừa thu hút. Đặc biệt, đầm này giúp bạn che những khuyết điểm trên cơ thể dễ dàng hơn, cùng với chân váy dài giúp bạn di chuyển thuận tiện trong buổi tiệc.  

Hiện nay xu hướng đầm công chúa bồng bềnh, với cổ vuông và vải ren hoặc vải lụa,... đang thịnh hành và được phái đẹp rất yêu thích. Bạn nhớ sở hữu ngay nhé! 

Đầm dự tiệc trễ vai 

Nếu bạn đang tìm các kiểu đầm dự tiệc thì đừng bỏ qua đầm trễ vai nhé, bởi item này “làm mưa làm gió” thời gian gần đây và được chị em vô cùng yêu thích. Nhờ thiết kế trễ vai giúp phái nữ khoe bờ vai mềm mại, thon gọn, cùng xương quai xanh vô cùng quyến rũ. 

Khi chọn đầm trễ vai, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu đầm trơn, cùng màu và ít hoạ tiết sẽ giúp bạn thêm sang trọng và thu hút. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thiết kế có điểm nhất ở eo hoặc xẻ tà. 

 

Đầm dự tiệc 2 dây

 

Vừa quyến rũ, vừa sang trọng và hiện đại là những gì mà đầm dự tiệc 2 dây mang đến cho bạn. Đây là lựa chọn rất phổ biến của phái đẹp nhờ ai cũng có thể diện chúng và dễ dàng tôn lên sự xinh đẹp, quyến rũ của phái đẹp. 

Sự mong manh, nhẹ nhàng khi bạn di chuyển trên đầm 2 dây trong buổi tiệc chắc chắn sẽ khiến ai ai cũng bị “hớp hồn”. 

 

Đầm xoè ngắn với thiết kế nơ ở cổ 

Nếu bạn có thân hình với chiều cao hơi khiêm tốn, đừng quên chọn đầm xoè dáng ngắn với thiết kế nơ ở cổ đang hot trong thời gian gần đây nhé. Không chỉ được các ngôi sao thường xuyên chọn lựa mà những phái nữ dù ở độ tuổi nào cũng vô cùng phù hợp với kiểu đầm này. 

Đầm dài xẻ tà ôm body 

Một trong các kiểu đầm dự tiệc được yêu thích bậc nhất không thể không kể đến đầm dài xẻ tà ôm body. Bởi thiết kế này giúp vóc dáng của bất kỳ ai cũng trở thành “nữ thần” trong buổi tiệc. 

Nếu bạn có thân hình lý tưởng, bạn hoàn toàn có thể chọn đầm xẻ tà cao với chiều dài qua gối. Còn nếu bạn có thân hình hơi thấp bé, hãy chọn những kiểu đầm dài phủ chân và hạn chế xẻ tà quá cao bạn nhé. 


 

Mỗi mẫu đầm đều mang trong mình sự xinh đẹp và cá tính riêng biệt, do đó, chỉ cần bạn chọn được mẫu đầm hợp với mình và mình yêu thích, bạn sẽ tỏa sáng dù ở bất kỳ buổi tiệc nào. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu các kiểu đầm dự tiệc mà mình yêu thích nhé! 

 

Chuyên đề