Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Các kiểu áo thun mùa hè cực “bắt trend” 2021

Áo thun dáng ôm, croptop, hay áo oversize, đâu sẽ là kiểu áo xu hướng của năm 2021? Hãy cùng khám phá những kiểu áo thun mùa hè cực phong cách và hợp mốt sau. 

Áo thun là “item” không thể thiếu trong mùa hè, bởi sự tiện lợi, nhẹ nhàng và cực dễ phối đồ mà nó mang lại. Nhất là vào mùa hè, thời điểm mà trang phục mang đến sự thoải mái, thoáng mát luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy thì đâu là những kiểu áo thun mùa hè đáng có nhất trong tủ đồ 2021? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé

Áo thun dáng ôm

Chiếc áo thun dáng ôm là món đồ được các cô nàng nhiệt tình “săn đón” vào mùa hè 2021, bởi sự gọn gàng, chỉnh chu và sành điệu của kiểu áo này. Diện áo thun dáng ôm cùng quần jeans, hoặc quần âu ống suông là set đồ “đinh” để các cô nàng có vẻ ngoài thật gợi cảm, thời thượng, nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung và phóng khoáng của mình. 

Áo thun mùa hè - Dáng áo croptop “thống trị”

áo thun mùa hè

Mùa hè nóng bức sẽ được nhanh chóng “hạ nhiệt” nhờ vào kiểu áo thoải mái, mát mẻ này. Áo croptop với các kiểu dáng, màu sắc đa dạng sẽ giúp nàng tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động, cùng tạo hiệu ứng cho vòng 2 thêm gọn gàng. Dáng áo thun mùa hè này cực dễ phối đồ. Từ chân váy, quần cạp cao đều sẽ thích hợp để bạn lựa chọn khi diện cùng chiếc croptop của mình. 

Áo thun màu pastel

áo thun mùa hè

Hãy “thắp sáng” tủ đồ mùa hè của mình bằng bảng màu pastel ngọt ngào và dễ chịu. Những chiếc áo thun mang gam màu hồng phấn, xanh mint, hay tím nhạt,... luôn giúp bạn tạo được vẻ tươi mới, dịu dàng. Món đồ này hợp nhất khi được mix cùng chiếc quần jeans hay chân váy, giúp làm tăng độ thanh lịch và trong trẻo của bạn. 

Áo thun oversize

áo thun mùa hè

Tủ đồ mùa hè không thể bỏ qua dáng áo oversize. Với kiểu dáng rộng rãi, áo oversize có thể giúp “giấu nhẹm” đi mọi nhược điểm vóc dáng của chị em. Đồng thời, kiểu áo thun mùa hè này cũng cực kỳ mát mẻ, thoải mái, phù hợp để diện vào ngày hè nóng bức. Để tôn dáng nhất, nhiều nàng lựa chọn cách “sơ vin” chiếc áo để có được vẻ ngoài gọn gàng. Tuy nhiên, cách mặc áo giấu quần cũng được nhiều nàng sử dụng nhờ tính thoải mái, phóng khoáng và “chất chơi” của nó. 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các nàng những gợi ý hay ho để chọn lựa chiếc áo thun mùa hè phù hợp với mình. Hãy luôn biết cách thay đổi bản thân, dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất. Bạn sẽ thấy diện mạo của mình cũng theo đó mà biến đổi hoàn toàn đấy.

Chuyên đề