Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Các kiểu áo sơ mi nữ hoạ tiết được yêu thích nhất hiện nay

Áo sơ mi nữ hoạ tiết là một trong những item quen thuộc mà bất kỳ ai cũng yêu thích, đặc biệt là vô cùng phù hợp với các cô nàng công sở. Vậy đâu là  áo sơ mi nữ hoạ tiết hot nhất hiện nay, cùng xem ngay bạn nhé.



Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi phái đẹp chính là áo sơ mi. Đây là một món đồ rất dễ mặc, có tính ứng dụng cao và vô cùng đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu. Có lẽ cũng vì lý do này, mà chị em phụ nữ luôn băn khoăn khi muốn chọn lấy cho mình một chiếc áo sơ mi vừa trẻ trung vừa tôn dáng. Hiểu được điều này, MM Outfit sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu áo sơ mi nữ họa tiết được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết sau.

Áo sơ mi nữ họa tiết thêu

ao-so-mi-nu-hoa-tiet


Không chỉ là “hot trend” của năm nay, áo sơ mi nữ họa tiết thêu đáng yêu cũng là item lý tưởng cho outfit học đường của bạn. Với chất liệu vải nhẹ nhàng, mát mẻ và rộng rãi, các họa tiết hoa lá hay thú cưng xinh xắn sẽ giúp bạn làm nổi bật tổng thể trang phục, tạo nên khí chất thời trang và thanh lịch. 

Thêm một điều tuyệt vời nữa đó là bạn có thể dễ dàng kết hợp kiểu áo sơ mi thêu này với “tất tần tật” mọi item. Từ chiếc quần skinny jean, culottes hay chân váy chữ A đều được.

Áo sơ mi nữ họa tiết thủy thủ

Image result for áo sơ mi thuỷ thủ

Là thiết kế được truyền cảm hứng từ bộ phim hoạt hình đình đám "Thủy Thủ Mặt Trăng", áo sơ mi nữ họa tiết thủy thủ là đồng phục quen thuộc của các “nàng teen” Nhật Bản mỗi khi đến trường. Sự trẻ trung, thời thượng cùng khí chất học đường của chiếc áo sơ mi thủy thủ biến nó trở thành một item "chuẩn không cần chỉnh" cho mọi cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính, đáng yêu. 

Áo sơ mi nữ họa tiết cây cỏ

ao-so-mi-nu-hoa-tiet

Thêm một item bắt mắt giúp bạn trông vừa “cool ngầu”, vừa trẻ trung, cá tính hơn hẳn, đó là áo sơ mi họa tiết cây cỏ. Tuy vẫn có thiết kế “bất di bất dịch” của mẫu áo sơ mi truyền thống, nhưng chính sự hiện diện của các họa tiết hoa cỏ xinh đã tạo nên điểm nhấn nổi bật và mới lạ của trang phục này. Chỉ cần lựa chọn ngẫu nhiên kiểu quần đơn giản trong tủ đồ thời trang của mình rồi mix&match cùng áo sơ mi họa tiết xinh xắn này, là bạn có thể tự tin trưng diện xuống phố rồi. 

Nếu bạn là một “fan chân chính” của thiết kế sơ mi cách điệu, thì đừng bỏ qua top 3 kiểu áo sơ mi nữ họa tiết được yêu thích nhất trên đây nhé. Chúc bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp. 



Chuyên đề