Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Các kiểu áo măng tô nữ được phái đẹp yêu thích nhất hiện nay

Mùa lạnh đến, bạn muốn mua những chiếc áo măng tô nữ nhưng vẫn chưa biết có bao nhiêu kiểu áo măng tô nữ? Khám phá ngay bài viết này bạn nhé! 


Là item được phái đẹp yêu thích nhất vào mùa Thu Đông, áo măng tô nữ không chỉ giúp giữ ấm mà còn giúp bạn “lên đồ” thời trang như fashionista. Vậy có bao nhiêu kiểu áo măng tô nữ? Xem ngay bài viết này bạn nhé!


Kiểu áo măng tô nữ dáng dài 

kieu-ao-mang-to-nu

Nhắc đến áo măng tô, có lẽ ai ai cũng nghĩ ngay đến thiết kế măng tô dáng dài kinh điển. Bởi áo măng tô dáng dài như là “chân ái" cho mọi set đồ của cô nàng sành điệu. Ngoài việc giữ ấm hiệu quả, chúng cũng giúp bạn dễ phối đồ hơn bất kỳ kiểu áo măng tô nào khác. 

Do đó, khi mua áo măng tô, có lẽ phần lớn chị em đều ưu tiên kiểu áo măng tô dáng dài. Bạn đã có áo măng tô dài trong tủ đồ của mình? Hãy sắm ngay bạn nhé. 


Kiểu áo măng tô nữ dáng ngắn 

kieu-ao-mang-to-nu

Ngoài áo măng tô dài, thì áo măng tô dáng ngắn cũng được chị em yêu thích nhờ sự tiện lợi và duyên dáng của mẫu áo này. Thay vì mặc áo vest, blazer đi làm, thì bạn cũng có thể chọn kiểu áo măng tô nữ dáng ngắn để đến công sở vào bất kỳ mùa nào trong năm. 

Đặc biệt, với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, thì áo măng tô nữ dáng ngắn lại vô cùng phù hợp. Thay vì chọn măng tô dáng dài, bạn hoàn toàn có thể chọn ngay áo măng tô nữ dáng ngắn để giúp mình thêm tự tin, hiện đại và xinh đẹp với item này. 

Bên cạnh áo măng tô nữ dáng ngắn, thì kiểu áo măng tô nữ dáng lửng cũng được nhiều chị em yêu thích. Không quá dài, cũng không quá ngắn, giúp bạn dễ dàng mix & match với nhiều set đồ khác nhau và có thể đi làm, đi chơi, đi du lịch,... đều rất phù hợp. 


Kiểu áo măng tô nữ kẻ caro 

kieu-ao-mang-to-nu

Bên cạnh những màu cơ bản thường thấy của áo măng tô nữ như đen, nude, nâu,.. thì áo măng tô nữ kẻ caro cũng được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích mà có thể bạn chưa biết. Không chỉ giúp bạn thêm tươi trẻ, mà áo măng tô nữ kẻ caro còn giúp bạn dễ dàng mix & match với những màu sắc khác của set đồ, giúp tăng thêm sự thu hút và thú vị cho item của bạn. 

Bạn cũng không lo nhàm chán với mẫu áo này vì dù là thiết kế kẻ caro, nhưng lại có rất nhiều kiểu hoạ tiết như kẻ caro nhỏ/to, kẻ caro màu hay caro trắng đen,...


Thời trang, sành điệu và giữ ấm hoàn hảo trong những ngày tiết trời lạnh giá. Áo măng tô nữ là item mà tủ đồ của bất kỳ phái đẹp nào cũng nên có. Hãy sở hữu ngay những kiểu áo măng tô nữ mà mình yêu thích bạn nhé. 


Chuyên đề