Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Biến tấu đầm dây từ hè sang thu với 6 ý tưởng phối đồ mới lạ

Đừng vội cất chiếc đầm dây vào tủ khi bạn có thể biến chúng thành món đồ “đa zi năng” trong những ngày giao mùa sắp tới. Phối đồ layer cùng với áo thun, áo nỉ hay biến đầm thành chân váy ngắn là một số gợi ý giúp bạn “tân trang” cho outfits của mình. Cùng MM Outfit điểm qua 6 ý tưởng biến tấu độc đáo sau đây nhé. 

1. Soft Aesthetic trẻ trung

Gợi ý phối đồ tươi trẻ theo phong cách soft aesthetic - Tin tức giới trẻ  cập nhật 24h Tin tức giới trẻ cập nhật 24h

Luôn giữ cho tâm hồn tươi trẻ, yêu đời là một trong những mảnh ghép tạo nên hình ảnh “soft girl” chính hiệu. Vì thế, trang phục của các bạn gái theo đuổi phong cách soft aesthetic không thể thiếu đi chi tiết bèo nhún, họa tiết xinh xắn và bảng màu pastel ngọt ngào. Để làm mới chiếc đầm dây theo phong cách này, nàng có thể kết hợp cùng với áo cổ lọ hoặc áo khoác cardigan có tông màu đồng điệu. 

2. Biến đầm dây thành váy

Cách 'biến' váy hai dây thành món đồ thanh lịch - Ngôi sao

Lựa chọn áo sweater và cardigan khoác ngoài đầm dây là cách “đổi gió” mà bạn nên áp dụng khi thời tiết giao mùa đang đến gần. Để tạo thêm điểm nhấn mới lạ, bạn nên ưu tiên kiểu áo cardigan dáng lửng hoặc sweater trễ vai để gây sức hút với mọi người xung quanh. Với kiểu phối layer này, bạn có thể tận dụng lại các mẫu trang phục có sẵn trong tủ đồ mùa Hè và linh hoạt biến tấu cho chiếc đầm dây của mình trở nên đặc biệt.

3. Phong cách 2 trong 1

Đầm nữ nhỡ hai dây in họa tiết (Tank top dress) – E05

Trái ngược với kiểu mix đồ trên, bạn có thể “hô biến” chiếc đầm dây thành áo tank top bằng cách mặc quần ống rộng hoặc chân váy bên ngoài. Mách nhỏ, bạn nên diện chân váy chữ A ngắn trên gối có chất liệu mỏng nhẹ như cotton, lụa, linen để tránh tạo thành những nếp vải đùn kém thẩm mỹ. 

4. Đầm dây và corset

Tận dụng đầm dây từ Hè sang Thu với 5 cách phối đồ mới | ELLE

Những chiếc corset hay thắt lưng buộc dây sẽ làm tôn lên đường nét gợi cảm “đáy thắt lưng ong” cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn một chiếc corset nguyên bản hoặc phiên bản thắt lưng thời thượng. Màu sắc của đầm dây nên là tông màu trung tính để có thể dễ dàng kết hợp cùng corset và các phụ kiện khác.

5. Trang sức sành điệu

Choker Tôn Giáo Sành Điệu Nhiều Lớp Cổ Áo Tua Dài Trang Sức Phụ Kiện Thời  Trang Dây Chuyền Xương Đòn | Lazada.vn

Cuối cùng, một chút thay đổi trong trong phong cách có thể giúp bạn làm mới được chiếc đầm hai dây quen thuộc. Tạm gác lại những món phụ kiện đậm chất mùa Hè, hãy ưu tiên cho một vài cái tên hứa hẹn “tăng nhiệt” như vòng cổ to bản hay thắt lưng dạng xích (chain belt) và hoa tai vòng tròn nhé.

6. Áo blazer

Áo Blazer kẻ 2 hàng cúc hot hit (Order-kèm ảnh thật) mẫu mới 2019 Maykith  Cao cấp | Shopee Việt Nam

Ai nói trang phục đầm dây không phù hợp với môi trường công sở, chỉ cần một chút tinh tế khi mix-match, bạn sẽ trông vô cùng thanh lịch và hợp thời trang khi làm việc. Bên cạnh những chiếc áo blazer trơn có phần đơn điệu, họa tiết kẻ sọc luôn là sự lựa chọn thú vị mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử. Nếu bạn làm việc trong một môi trường không quá khắt khe về trang phục, bạn không nên ngần ngại khi diện một bộ outfit blazer cùng với đầm hai dây bằng lụa.  .

Lời kết 

Với những tip kinh nghiệm phối đầm dây đơn giản và hiệu quả mà MM Outfit chia sẻ, hi vọng có thể giúp các bạn trở thành cô nàng thời trang và quyến rũ nhất mỗi khi xuống phố.  

 

Chuyên đề