Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Biến hóa đa dạng với những chiếc áo thun phom rộng cơ bản

Khi phong cách Athleisure (thể thao) và Streetwear (đường phố) ngày càng lên ngôi, thì thiết kế thoải mái và phóng khoáng của chiếc áo thun cơ bản càng chinh phục nhiều tín đồ thời trang trẻ trên thế giới. Cùng MM Outfit khám phá khả năng “thiên biến vạn hóa” của những chiếc áo thun phom rộng cơ bản này nhé.

1. Phong cách tối giản

Áo thun trắng cùng phong cách tối giản

Trang phục đơn giản dễ dàng đồng hành cùng các cô nàng hiện đại trong nhiều hoạt động hằng ngày, từ môi trường công sở đến thời trang dạo phố. Áo thun phom rộng mix cùng quần ống suông có màu tương đồng là một gợi ý hay cho những ngày bận rộn. 

Mang cảm hứng trẻ trung, năng động vào set đồ dạo chơi với áo thun phom rộng và quần jean rách. Bạn có thể lựa chọn các kiểu áo thun in chữ tối giản hoặc họa tiết cơ bản, nhỏ nhắn. Giày thể thao đế cao và vòng cổ layer là một trong những phụ kiện “đắt giá” để tô điểm cho bộ trang phục thêm nổi bật.

2. Phong cách Y2K

Áo thun phối cung denim

Y2K là viết tắt của từ “Year 2000”, phong cách thời trang mang hơi hướng đặc trưng của những năm 90 và 2000. Trong năm 2020 với những biến cố xảy ra, Y2K trở lại như một làn gió mới “hoài cổ”. Nếu bạn muốn làm mới chiếc áo thun phom rộng theo phong cách này, hãy tham khảo một số cách kết hợp áo thun với chân váy ngắn hoặc quần mom jeans của các fashionista.

Phong cách preppy hay còn gọi là phong cách học đường, mang hơi thở đặc trưng của những năm 2000, nổi tiếng nhờ vào sự lăng xê của các bộ phim sitcom đình đám như Mean Girls. Để đưa phong cách này vào trang phục hằng ngày, bạn có thể diện áo thun phom rộng cùng khoác gile và chân váy tennis. Phụ kiện không thể thiếu cho set đồ theo hình ảnh tiểu thư học đường là một chiếc băng đô to bản đồng điệu.

3. Phong cách Soft aesthetic

Áo thun tím phong cách soft aesthetic

Soft aesthetic là phong cách chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ văn hóa Nhật Bản với những trang phục nữ tính, nhẹ nhàng. Để sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ đậm chất soft aesthetic, bạn nên ưu tiên áo thun phom rộng có màu tươi sáng hoặc in họa tiết nổi bật. 

4. Phong cách Athleisure

Phong cách Athleisure là sự kết hợp nhịp nhàng giữa những item thể thao và trang phục hằng ngày. Xu hướng này được các cô nàng năng động yêu thích bởi sự thoải mái và thời thượng. Thiết kế phóng khoáng của áo thun phom rộng “bắt nhịp” ăn ý với các trang phục mang cảm hứng thể thao như quần bike shorts, quần joggers. Ngoài ra,  bạn cũng có thể tham khảo các IT-girl (chỉ một người phụ nữ nổi bật nhờ sự xuất hiện liên tục trên phương tiện truyền thông) để hoàn thiện tổng thể outfit của mình thêm sành điệu nhé.

5. Phong cách Streetwear

Áo thun đen phối cùng quần bike shorts

Phong cách này bắt nguồn từ văn hóa hip hop, đặc biệt là những nhóm hội trượt ván vào đầu những năm 80 và trở nên phổ biến ở những năm 90 của thế kỷ 20. Streetwear Style được nhiều bạn trẻ Gen Z yêu thích bởi sự phá cách, thể hiện được sức hút và dấu ấn riêng của bản thân. Điểm nhấn nổi bật của phong cách này là tip phối đồ nhiều lớp (layer) độc đáo và điểm thêm item “hầm hố” như áo thun in hình, mũ bóng chày và giày sneakers,… 

Lời kết

Hy vọng với những tip phối đồ từ chiếc áo thun phom rộng cơ bản này, bạn có thể dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau và sáng tạo cá tính thời trang riêng.

 

Chuyên đề