Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

BÍ QUYẾT MẶC VÁY CÔNG SỞ SIÊU XINH, SIÊU ĐẸP CHO CÔ NÀNG MŨM MĨM

Đã là phụ nữ, ai cũng ao ước có được vóc dáng lý tưởng để diện những chiếc váy công sở thanh lịch và xinh đẹp trong mắt đồng nghiệp. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là cô nàng mũm mĩm không thể mặc váy công sở và tỏa sáng. Điều quan trọng là bạn biết cách chọn váy và phối đồ phù hợp. Mà bí quyết đó MM Outfit sắp chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo nhé!

1. Đi tìm dáng váy công sở cho cô nàng dáng người đậm:

8 kiểu váy cho người béo bụng đẹp nhất để cứu nguy cho chị em

Với những cô nàng có dáng người hơi đậm và mũm mĩm, hãy tạm biệt ngay những mẫu váy có nhiều chi tiết đính kết hoặc xếp nhiều tầng lớp. Những mẫu váy này chỉ khiến cho bạn trông luộm thuộm và “đồ sộ” hơn mà thôi. Nói như vậy không có nghĩa là những thiết kế đầm body ôm sát lại là chọn lựa lý tưởng. Chúng sẽ khiến bạn trông tăng thêm vài ký, không tôn dáng và làm lộ ra những đường cong không đẹp mắt. 

Thay vào đó, bạn hãy chọn những mẫu váy công sở có dáng suông, thân liền, xòe nhẹ ở chân váy. Và đặc biệt, bạn nên thử đồ cẩn thận trước khi mua, chọn những chiếc váy không quá bó sát, cũng không quá rộng thùng thình. Vừa vặn chính là bí quyết của những cô nàng mũm mĩm và thời trang đấy. 

Có 2 lưu ý mà MM Outfit nghĩ rằng sẽ rất hữu ích cho bạn khi chọn váy mặc đi làm:

- Nếu là váy liền thân thì bạn nên chọn những thiết kế có cổ chữ V khoét sâu vừa vặn

- Nếu phải mặc áo sơ mi thì nên chọn loại cổ áo có chiều rộng vừa phải, tránh kiểu cổ áo quá nhỏ hoặc to bản sẽ tố cáo thân hình đồ sộ

2. Chất liệu váy công sở cho nàng mũm mĩm:

Các mẫu đầm công sở cho cô nàng mũm mĩm

Bạn nên tránh các chất liệu có 3 đặc điểm sau: Mềm, rủ và mỏng. Những loại vải như lụa, sa-tanh, phi bóng chắc chắn cần phải đưa vào danh sách “chặn” ngay lập tức. Những chất liệu này sẽ tố cáo hết hạn chế vóc dáng kém thon thả của bạn, làm lộ mỡ thừa kém xinh. 

Những loại vải dày dặn vừa phải, có độ cứng và giữ phom dáng tốt là những gì cô nàng mũm mĩm cần. Nếu bạn lo lắng mùa hè nóng bức thì những chất liệu thoáng mát như lanh, vải pha Cotton là chọn lựa hoàn hảo nhất. 

3. Màu sắc, hoạ tiết váy công sở cho cô nàng tròn trịa:

Đầm yếm công sở họa tiết kẻ sọc - Quảng Châu - Đang cập nhật - Trắng, xanh  đen | Muasam24

Những trang phục có màu sắc hài hoà, hoạ tiết nhỏ, nhã nhặn sẽ giúp bạn trông thon gọn và thanh lịch hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hoạ tiết kẻ sọc theo chiều dọc cũng là chọn lựa thông minh để trở thành “nàng béo xinh đẹp”.

Những gam màu tối, nền nã như đen, xanh đen, xanh đậm, xanh than,... vừa dễ dàng phối đồ, vừa giúp bạn trông thon gọn hơn. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không bao giờ được mặc trang phục sáng màu. Thật ra, với sự phát triển của thời trang hiện nay, chỉ cần khéo léo phối hợp trang phục thì màu sắc nào cũng không thành vấn đề. 

Ví dụ: Màu sắc tương phản giữa phần thân trên và dưới của váy công sở sẽ giúp vòng 2 của bạn nhìn có vẻ thon gọn hơn. 

4. Phụ kiện:

Váy đầm dự tiệc big size dự tiệc cho người mập – BEOSTYLE.VN

Để hoàn thiện set đồ, phụ kiện đóng vai trò khá quan trọng. Với người có thân hình kém thon thả, tiết chế phụ kiện để trông lịch sự, gọn gàng là điều cần thiết. Bạn có thể tham khảo những món phụ kiện “thân thương” dành cho cô nàng tròn trịa sau:

- Thắt lưng có kích thước vừa phải sẽ khiến vòng eo của bạn trông gọn gàng hơn

- Tránh những chiếc vòng to bản, mặt vòng hình tròn, oval. Nên chọn vòng mảnh, dài qua ngực và có thiết kế hình học, góc cạnh.

- Giày cao gót mũi nhọn, đế vuông màu đen hoặc nude là những thứ không thể thiếu trong tủ đồ để tăng chiều cao của bạn đáng kể

Cách phối đồ hack dáng cho những cô nàng mũm mĩm

Với quan điểm rằng vóc dáng nào cũng có thể mặc đẹp, MM Outfit hy vọng mang đến những kiến thức hữu ích giúp các bạn nữ tròn trịa tự tin diện váy công sở đi làm mỗi ngày. Và thật thiếu sót nếu bạn không thử một lần mặc những chiếc váy xinh xắn, dành cho mọi vóc dáng của MM Outfit. Bạn hãy áp dụng những chia sẻ trên đây để tìm cho mình chiếc váy phù hợp nhé!

Chuyên đề