Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết lựa chọn thời trang mùa hè cho người gầy

Người gầy cần chọn những loại trang phục nào cho ngày hè? Bí quyết lựa chọn thời trang mùa hè cho người gầy để tự tin xuống phố là gì?

Bất kỳ ai cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp trong mắt người đối diện và trang phục chính là chìa khóa giúp bạn luôn tự tin mỗi ngày. Do đó, việc lựa chọn trang phục rất quan trọng, đặc biệt là trong những ngày thời tiết đổ lửa. Vậy làm thế nào để chọn trang phục chống nóng hiệu quả cho người gầy? Bí quyết chọn thời trang mùa hè cho người gầy tự tin xuống phố là gì? Mời bạn cùng tham khảo ngay sau đây.

Màu sắc trang phục 

thời trang cho người gầy

Đối với những cô nàng có thân hình gầy thì nên lựa chọn trang phục sáng màu để giúp thân hình trở nên đầy đặn hơn. Bạn nên hạn chế sử mặc những trang phục tối màu, đặc biệt là diện lên người trang phục toàn màu đen vì nó sẽ làm bạn “gầy càng thêm gầy".

Trang phục có màu sáng sẽ giúp bạn trông tươi tắn, rạng rỡ và khi kết hợp với các hoạ tiết lớn sẽ giúp thân hình bạn trông đầy đặn, có sức sống hơn. Ngoài ra, những loại trang phục sáng màu còn giúp bạn chống nóng hiệu quả.

Lựa chọn trang phục có hoạ tiết cách điệu

Nếu trang phục họa tiết là niềm khao khát của người béo thì đối với người gầy, đây là item mà bất cứ cô nàng nào cũng phải sở hữu. Những hoạ tiết trên áo hoặc đầm sẽ giúp bạn “đánh lừa” thị giác hiệu của người đối diện. Để tăng thêm vẻ thu hút, bạn có thể chọn những hoạ tiết bắt mắt, nổi bật hay những mẫu thiết kế có nhún bèo.

Chọn những trang phục có nhiều tầng

Đây là bí quyết giúp bạn “hack” dáng hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà thiết kế tầng được các cô nàng gầy ưu tiên lựa chọn, khi diện lên người các mẫu trang phục nhiều tầng và có độ xoè nhất định sẽ làm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng. Đồng thời, trang phục này còn tạo nên cảm giác bồng bềnh, làm những cô nàng có dáng người nhỏ nhắn trở nên đầy đặn hơn.

Ưu tiên chân váy xòe

thời trang cho người gầy

Chân váy xoè là cách giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách tối ưu. Đôi chân gầy guộc của bạn sẽ được giấu bên trong, thay vào đó, thiết kế này sẽ giúp vòng ba của bạn trông đầy đặn và thu hút hơn. Ngoài ra, trang phục này cũng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

Dù gầy hay béo, mập hay ốm, ai cũng mong bản thân thật xinh đẹp khi bước xuống phố. Do vậy, việc lựa chọn trang phục mùa hè phù hợp với từng đối tượng là điều rất quan trọng. MM Outfit mong rằng với cách chọn thời trang cho người gầy bên trên, bạn sẽ có thêm cho mình những item phù hợp với mùa hè để luôn xinh tươi và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Chuyên đề