Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết chọn váy đẹp cho người chân ngắn, đùi to

1. Chiều dài của váyĐối với bạn gái có thân hình mũm mĩm, nên tìm những chiếc váy có chiều dài tối thiểu ngang gối. Trường hợp bạn may mắn sở hữu một đôi chân dài, nhưng lại bị “thô” thì hãy chọn chiếc váy dài đến mắt cá chân. Váy ngang bắp chân c...

1. Chiều dài của váy

BST váy đầm maxi trắng dài 2 dây hở lưng đi biển dự tiệc sang ...

Đối với bạn gái có thân hình mũm mĩm, nên tìm những chiếc váy có chiều dài tối thiểu ngang gối. Trường hợp bạn may mắn sở hữu một đôi chân dài, nhưng lại bị “thô” thì hãy chọn chiếc váy dài đến mắt cá chân. Váy ngang bắp chân có thể giúp bạn “ăn gian” được chiều cao và che bớt đi phần khuyết điểm. Tuy nhiên, với các cô nàng “nấm lùn” thì không nên áp dụng kiểu dáng này nhé, bởi nó sẽ “dìm” bạn thấp hơn bình thường.

2. Chọn dáng váy

BST váy suông cho ngày hè tươi mát » Thời trang Eva

Một gợi ý hữu ích khi chọn váy cho người có chiều cao khiêm tốn và chân to, chính là kiểu dáng váy chữ A, váy maxi hoặc váy suông. Các form thiết kế này sẽ khéo léo che đi phần cơ thể đẫy đà của bạn và giúp tổng thể bên ngoài trông hài hòa, thon gọn hơn. 

Váy suông: Váy suông là dáng váy rất “đa năng”, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, kể cả người có chiều cao thấp hoặc chân to. Đầm suông có thiết kế khá đơn giản, không ôm sát ở phần eo và hông. Nhờ đó, có thể giấu đi vòng 2 quá khổ, cùng những đường may thẳng, xuôi theo chiều dài cơ thể, tạo nên cảm giác thân hình dài và thon gọn hơn.

Chân váy chữ A: Kiểu dáng chữ A hoặc xếp ly trên gối sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng có nhiều khuyết điểm về hình thể. Dáng váy này không những góp phần thêm điệu đà, nữ tính, mà còn giúp che đi được vòng 3 “đồ sộ” không mong muốn. 

Mã WA8815 giảm 15% đơn 50K] Chân váy chữ A phối cúc sườn dài đến ...

Nếu bạn là người yêu thích phong cách gợi cảm, ưa chuộng những bộ cánh ôm sát nhưng lại có thân hình mũm mĩm, thì tin buồn là bạn không nên diện chúng, bởi điều này sẽ khiến cho mọi người tập trung nhiều hơn vào phần chân to của bạn, đồng thời gây khó khăn cho việc di chuyển, vận động. 

3. Gam màu

Chân váy chữ A màu be | Shopee Việt Nam

Màu sắc cũng là một trong các yếu tố quan trọng, quyết định sự “thành - bại” của bộ trang phục. Tương tự, những bạn có thân hình tròn trịa nên chọn set đồ có màu sắc đậm, đen hoặc xanh than,... Khi diện những màu sắc này sẽ đánh lừa được ánh nhìn của người đối diện, tạo cảm giác thân hình nhỏ nhắn, thon gọn hơn. 

Nếu bạn “phải lòng” những gam màu sáng, thì hãy chọn màu sắc trung tính. Việc lựa chọn những tông màu sặc sỡ bắt mắt sẽ không giúp bạn trông đẹp hơn chút nào. Ngược lại, còn khiến bạn bị chú ý nhiều hơn với một thân hình đồ sộ. Thay vào đó, bạn có thể mix outfits sáng màu một cách khéo léo để che đậy đi các điểm xấu của mình. 

4. Phụ kiện, trang sức

Tự tin xuống phố cùng các cách mix đồ mùa thu cho nữ vừa đơn giản ...

Phụ kiện là thứ không thể bỏ sót trong quá trình mix match set đồ xinh xắn theo một phong cách riêng. Đây cũng là lúc bạn thỏa sức đam mê sáng tạo và đưa cá tính của mình vào mỗi trang phục như: giày cao gót, túi xách, trang sức,...

Lời kết

Hy vọng qua các gợi ý chọn váy phía trên của MM Outfit, sẽ đem đến cho bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích về thời trang. Hãy vận dụng nó để bạn có những outfit thật xinh xắn và tự tin diện chúng mỗi khi ra đường nhé.

 

 

Chuyên đề