Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết chọn váy chữ A chuẩn form cho nàng xinh đẹp

Các nàng công sở chắc không còn xa lạ gì với chân váy chữ A đình đám nữa phải không nào? Với mỗi dáng người sẽ phù hợp với từng phom váy khác nhau. Hãy cùng MM Outfit xem ngay 6 bí kíp chọn váy chữ A “chuẩn không cần chỉnh” nhé.

1. Dáng người thấp, bé

5+ Bí quyết chọn chân váy chữ A chuẩn form nhất cho phái đẹp

Với các nàng có chiều cao khiêm tốn, váy ngắn trên gối chính là sự lựa chọn duy nhất. Bên cạnh đó, những người thấp bé thường có một ưu điểm đó chính là khuôn mặt nhỏ nhắn, giúp họ trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Chính vì thế mà kiểu dáng váy chữ A ngắn cùng màu áo tươi sáng sẽ luôn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

2. Dáng người chữ I

Dáng người I là dáng người cao gầy và hầu như không có đường cong. Với dáng người này, bạn nên chọn các loại chân váy chữ A hơi phồng, để tạo thêm đường cong đầy đặn. Đồng thời cũng giúp bạn phô được vòng eo nhỏ gọn và đôi chân thon dài.

Đây là dáng người hay được gọi là mình dây. Để tránh khiến cơ thể trông quá “mỏng”, chân váy có nhiều họa tiết hoặc tối màu sẽ là giải pháp dành cho bạn.

3. Dáng người chữ V

5+ Bí quyết chọn chân váy chữ A chuẩn form nhất cho phái đẹp

Với dáng người chữ V, sẽ có phần vai, ngực lớn nhưng phần dưới (hông, đùi, eo) lại nhỏ. Dáng người này thì nên mặc chân váy chữ A ôm sát hông và đùi, như vậy sẽ tạo được cảm giác cân bằng cho phần ngực và phần hông. Với vòng 1 và vòng 3 căng đầy gợi cảm, vòng 2 lại vô cùng thon gọn. Tuy nhiên, đối với các bạn có thân hình chữ V không nên mặc váy quá dài, chỉ cần qua gối một chút là chuẩn.

4. Dáng người chữ H

5+ Bí quyết chọn chân váy chữ A chuẩn form nhất cho phái đẹp

Dáng người chữ H thường có hông và vai bằng nhau, eo thì nhỏ hơn một chút. Chọn váy chữ A ôm sát hông và eo sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.  

Nhưng lưu ý, với các nàng béo bụng thì không nên chọn váy kiểu này, bởi nó sẽ khiến bạn lộ rõ khuyết điểm khi nhìn ngang.

5. Dáng người chữ A

Mẫu chân váy chữ A đẹp nhất 2017

Đây là dáng người đối lập hoàn toàn với người có thân hình chữ V. Phần trên (ngực, eo) nhỏ nhưng phần dưới (hông, mông và đùi) lại thô, lớn.

Với dáng người này thì chọn váy chữ A phom xòe là hợp nhất, điều này sẽ giúp vòng ba của bạn trông thon thả hơn nhiều. Ngoài ra, bạn có thể mix match cùng với áo thun hoặc sơ mi oversize, để che đi vòng 1 nhỏ nhắn.

6. Dáng người chữ X

4 nguyên tắc diện váy chữ a giúp tăng thần thái – HNOSS

Nếu bạn sở hữu dáng người này thì xin chúc mừng, đây là thân hình lý tưởng nhất đấy. Dáng người chữ X hay còn gọi là đồng hồ cát, với phần hông và ngực bằng nhau, vòng eo thì nhỏ nhắn, thon gọn.

Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý khi chọn chân váy chữ A là, kiểu dáng này chỉ phù hợp với các nàng có đôi chân dài thôi nhé. Nếu bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn loại váy này, bởi nó sẽ khiến bạn trông như một “cây nấm di động”.

Lời kết

Sau khi tham khảo bài viết trên của MM Outfit thì các nàng đã có thể tự tin chọn chiếc váy chữ A phù hợp với dáng mình rồi phải không nào – Chúc các bạn thành công khi chọn váy chữ A hợp với mình nhé!

 

Chuyên đề