Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết chọn quần tây bầu công sở

Quần tây bầu công sở là một trong những món đồ mà người phụ nữ nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Không chỉ phù hợp để mặc đến công sở mà còn có thể đến những nơi khác như đi tiệc, đi gặp gỡ bạn bè,... Nhưng làm cách nào để chọn được loại quần tây này phù hợp với bạn nhất và chất lượng nhất? Hãy cùng theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây của MM Outfit nhé. 



Chọn vải co giãn tốt, chất liệu thoáng mát 

So với những chiếc áo bầu, đầm bầu thì quần tây bầu công sở cần kỹ lưỡng hơn trong việc chọn chất liệu vải. Bởi với thời tiết nóng bức, mẹ bầu sẽ cảm thấy khó chịu trong chiếc quần tây công sở với chất liệu khó thoáng mồ hôi, bí bách, không thoải mái khi di chuyển.

quan-tay-bau-cong-so

Đặc biệt, thay vì chọn mặc những chiếc juýp ngắn và ôm chặt vòng bụng của mình, mẹ bầu nên chọn những chiếc quần tây công sở có kiểu dáng thoải mái, dễ di chuyển và không gây bí bách khi ngồi làm việc. 

Kiểu dáng và màu sắc thanh lịch và trẻ trung 

quần tây bầu công sở

Bên cạnh chất liệu quần tây bầu công sở, mẹ bầu cũng cần quan tâm đến kiểu dáng thiết kế và màu sắc quần tây. Quần tây có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với vóc dáng và sở thích của mẹ bầu là rất quan trọng, bởi thời trang bầu cũng cần đẹp, và đặc biệt phù hợp với sở thích vì nó sẽ mang đến cho bạn tâm lý yêu thích set đồ của mình hơn. Kiểu dáng thiết kế cho quần bầu công sở nên ưu tiên vào sự gọn gàng, thoải mái, hiện đại, thanh lịch, phù hợp với nơi công sở nhưng cũng không khiến bạn đánh mất sự trẻ trung, cá tính của mình. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, thì màu sắc cũng là điều mà bạn nên quan tâm đến khi chọn lựa quần tây bầu. Những màu nên ưu tiên chọn lựa vì vừa dễ giúp bạn trông thon gọn, vừa dễ kết hợp với những chiếc áo bầu công sở khác như màu đen, nâu, xám. 

Chọn size quần phù hợp 

Khi chọn quần tây bầu công sở, bên cạnh chất liệu, kiểu dáng thì size quần là yếu tố quan trọng mà bạn nên tìm hiểu kỹ khi chọn mua. Bởi trong những tháng mang thai, vòng 2 của bạn sẽ liên tục tăng lên theo thời gian, do đó, cần ưu tiên chọn những quần có lưng chun với chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, có độ co giãn tốt, có chun điều chỉnh size quần và không quá chật cho vòng bụng của mình. Có một số bí quyết sau mà bạn cần lưu ý để chọn được size quần tây công sở phù hợp nhất: 

- Đợi đến khi bụng bầu của bạn nhô ra rõ ràng rồi mới mua đồ bầu, thường vào khoảng tuần 12 - 16 của thai kỳ tùy vào cơ thể của bạn. 

- Chọn chiếc quần bầu với size như bạn mặc trước khi có bầu vì quần bầu sử dụng hệ thống size tương tự như quần áo bình thường. Được thiết kế riêng ở phần bụng, do đó, bạn không cần mua size lớn hơn. Tuy nhiên, bạn nên hỏi kỹ nơi bán, vì đôi khi mỗi thương hiệu lại có hệ thống size quần bầu chênh lệch nhau một chút. 

quan-tay-bau-cong-so

Thời gian mang bầu cũng là lúc phụ nữ vừa phải đi làm vừa phải đối mặt với cơ thể thay đổi mỗi ngày, do đó, bên cạnh những trang phục bầu khác thì quần tây bầu công sở là item không thể thiếu giúp bạn chuyên nghiệp, thanh lịch hơn ở chốn công sở. Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn quần tây bầu dễ dàng nhất, phù hợp nhất với mình nhé!



Chuyên đề