Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết chọn áo dài Tết mẹ con đẹp nhất

Tết đến là lúc mà những chiếc áo dài truyền thống được nhà nhà mua sắm. Nhưng bạn đã có bộ áo dài Tết mẹ con để cùng nhau diện trong những ngày Tết sắp đến chưa? Xem ngay nhé!

Những chiếc áo dài rực rỡ như báo hiệu mùa Xuân về Tết đến. Và còn gì hạnh phúc hơn khi những ngày đầu năm mẹ và bé cùng diện áo dài Tết đi khai Xuân, chúc Tết? Cùng xem ngay những bí quyết chọn áo dài Tết mẹ con đẹp nhất ngay bên dưới đây bạn nhé! 


Áo dài cách tân cho mẹ và bé trai 

Nhật Kim Anh đưa con đi chơi Tết - VnExpress Giải trí

Để có được set áo dài cho mẹ và bé trai đẹp mắt, bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu vải đồng bộ. Những màu sắc mà bạn có thể chọn như màu vàng, màu xanh da trời, xanh lá nhạt,... Bên cạnh đó, những họa tiết được xem là đẹp nhất cho áo dài bé trai ngày Tết chính là hoạ tiết rồng uốn lượn trên thân áo. Ngoài ra, chất vải lý tưởng nhất cho áo dài mẹ và bé trai chính là vải gấm. Với áo dài cho bé trai, bạn chỉ cần mặc thêm quần jeans dài, quần kaki dài cho bé là hoàn thiện set áo dài Tết rồi. Chỉ cần lưu ý những điều này, bạn hoàn toàn dễ dàng chọn được áo dài cho mình và con trai ưng ý. 


Áo dài cách tân cho mẹ và bé gái 

Mua áo dài cho bé ở đâu đẹp đón Tết Nguyên đán 2019? | Việt Nam Mới

Ngược lại với bé trai, với bé gái thì mẹ sẽ có nhiều lựa chọn kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải áo dài hơn. Như mẹ và bé gái có thể cùng nhau diện màu vàng, đỏ, hồng nhạt, cam nhạt,... Và cũng có thể chọn những mẫu áo dài có thêu hoa, in tranh, đính hoa 3D,... Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể chọn set áo dài mix với chân váy cho cả mẹ và con gái là đã có được bộ áo dài Tết mẹ con vô cùng đẹp rồi. 


Bí quyết chọn áo dài Tết mẹ con đẹp nhất 

- Về kiểu dáng: 

Mua Áo dài mẹ và bé cách tân in hoa tím trên mạng giá rẻ tại RẻMỗiNgày

Khi chọn mua áo dài cho mình và bé, bạn nên lưu ý thiết kế áo dài nên có sự tương đồng nhất định. Ví dụ áo dài của mẹ có thiết kế rộng rãi, không siết phần eo và mix cùng chân váy thì áo dài của bé gái cũng vậy. 

Bên cạnh đó, nếu bạn chọn áo dài cách tân cũng nên lưu ý đến sự đồng bộ trong kiểu dáng, ví dụ kiểu dáng của áo dài mẹ là tà ngắn, thì không nên thiết kế áo dài của bé là tà dài. Bởi điều này khiến set đồ của mẹ và bé không đồng nhất.


- Về màu sắc 

Mách mẹ cách bảo quản áo dài trẻ em

Sự kết hợp màu sắc của áo dài mẹ con sẽ mang lại sự thống nhất, hài hoà cho bộ trang phục. Do đó, bạn có thể kết hợp chọn màu sắc như nhau hoặc có thể phá cách với chi tiết thiết kế trên áo của bé là màu áo dài của mẹ hoặc ngược lại. Điều này hoàn toàn có thể giúp set đồ thu hút và đồng nhất giữa mẹ và bé. 


- Về chất liệu:

Thời trang Orchid giảm 50% toàn bộ sản phẩm áo dài - Ngôi sao

Áo dài được may từ nhiều chất liệu khác nhau như voan, gấm, satin, lụa,... Tuy nhiên, khi chọn chất liệu áo dài của mẹ với bé trai khác áo dài của mẹ với bé gái. Cụ thể như, với bé gái thì bạn hoàn toàn có thể chọn chất liệu giống với chất liệu áo dài của mẹ. 

Còn ngược lại, với bé trai, bạn nên chọn chất liệu áo dài gấm cho bé trai sẽ giúp bé trông nam tính, chững chạc hơn nhờ form của áo dài gấm cứng cáp hơn. Mẹ có thể chọn áo dài chất liệu gấm hoặc chất liệu khác để phối cùng, miễn là cùng màu sắc và kiểu dáng để không bị lạc lõng, rời rạc giữa trang phục áo dài của mẹ con. 


Những ngày Tết là dịp mà trang phục áo dài được tôn vinh nét đẹp truyền thống dân tộc Việt Nam, vừa giúp bạn thêm xinh đẹp, hạnh phúc với con yêu của mình trong trang phục mẹ con. Vậy nên, hãy áp dụng ngay những bí quyết và gợi ý bên trên để mua ngay áo dài Tết mẹ con bạn nhé! 

Chuyên đề