Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

BÍ KÍP PHỐI QUẦN JEAN ỐNG RỘNG CHO VẺ NGOÀI THỜI THƯỢNG

Quần jean ống rộng luôn được nhiều cô nàng lựa chọn bởi độ cá tính hợp thời và cảm giác thoải mái khi mặc. Cùng MM Outfit khám phá ngay muôn kiểu phối đồ với item xịn sò này nhé!



1. Phối cùng sơ mi cách điệu buộc eo

quan-jean-ong-rong


Một chiếc áo sơ mi trơn sáng màu, với phần cách điệu buộc eo sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi diện với quần jean ống rộng. Khoe trọn vòng hai thon gọn, tạo điểm nhấn “ăn nhập” tuyệt đối với chiếc quần này thì còn gì bằng. Chọn đi cùng với giày cao gót đơn giản và túi xách tay nữa nào. Giờ thì bạn có thể thỏa sức diện outfit này và tung tăng xuống phố cùng hội chị em rồi!

2. Phối cùng áo hai dây ôm sát

quan-jean-ong-rong

Có thể nói, đây chính là món “vũ khí” không thể thiếu của mọi cô nàng cá tính. Còn gì gợi cảm hơn với chiếc áo hai dây ôm sát, khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ và vòng eo thon gọn kia chứ.

Mix & match cùng quần jean ống rộng sẽ giúp cân bằng lại vóc dáng và tạo điểm nhấn cho phần thân trên của bạn. Lựa chọn phối cùng chiếc túi cross-bag cá tính sẽ là một gợi ý không tồi đấy nhé. Kết hợp với khuyên tai bản to và mắt kính nữa thôi là bạn có thể tự tin trong những buổi dạo chơi, hẹn hò rồi.

3. Phối cùng áo trễ vai tay dài

quan-jean-ong-rong

Hãy chọn một chiếc áo trễ vai để diện cùng với quần jean ống rộng thử xem nào. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót nữa là “chuẩn không cần chỉnh” luôn đấy. Và đừng quên tạo điểm nhấn trang phục bằng chiếc túi có dây dài đeo chéo, để set đồ thêm phần quyến rũ và trẻ trung nhé.

4. Phối cùng áo phông đơn giản

quan-jean-ong-rong

Kín đáo nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung, thời thượng. Phối áo phông với quần jean ống rộng chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đi kèm với giày sneaker thể thao hoặc sandal gót nhọn cũng là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng công sở khỏe khoắn, năng động nữa đấy.

5. Phối cùng áo blouse

quan-jean-ong-rong

Với thiết kế nhẹ nhàng, quần jean ống rộng phối với áo blouse cá tính, bạn vẫn có thể diện đến chốn văn phòng một cách thoải mái. Nếu đi cùng đôi giày slingback tông xuyệt tông, chắc chắn bạn sẽ là một quý cô công sở thời thường.

6. Phối cùng áo denim

quan-jean-ong-rong

Quần jean ống rộng mix & match cùng sơ mi denim chính là phong cách tối giản, nhưng không kém phần thanh lịch, chỉnh chu. Với set đồ này, bạn nên chọn phụ kiện đi theo là giày mule màu da bò hoặc túi hộp màu đỏ để làm nổi bật vẻ ngoài sành điệu hơn nhé. 

7. Phối với áo croptop

quan-jean-ong-rong

Quần jean ống rộng kết hợp với croptop cổ chữ V khoét sâu gợi cảm, là xu hướng đang thịnh hành trong mùa mốt năm nay. Và kiểu áo này khi mix & match cùng quần jeans ống rộng mặc nhiên sẽ tôn dáng, sành điệu, tạo cho nàng vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần gợi cảm, thu hút.

Lời kết

Vừa mang lại vẻ ngoài thời thượng, vừa tôn dáng lại còn che khuyết điểm chân, chắc hẳn đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi phái đẹp. Với các gợi ý trên, MM Outfit tin rằng bạn đã trả lời được câu hỏi quần jean ống rộng phối với áo gì và “ghim” được thêm nhiều ý tưởng cho bộ sưu tập thời trang của mình.



Chuyên đề