Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Béo bụng mặc đầm công sở kiểu gì đẹp như gái đôi mươi?

Không phải ai cũng sở hữu thân hình thon thả, gọn gàng như gái đôi mươi để thoải mái mặc những bộ đầm mình yêu thích. Một trong nỗi sợ hãi phổ biến của các chị em đã có gia đình, từng sinh con chính là BÉO BỤNG. Khi bị béo bụng, bạn không những kh...

Không phải ai cũng sở hữu thân hình thon thả, gọn gàng như gái đôi mươi để thoải mái mặc những bộ đầm mình yêu thích. Một trong nỗi sợ hãi phổ biến của các chị em đã có gia đình, từng sinh con chính là BÉO BỤNG. Khi bị béo bụng, bạn không những khó chọn đồ, thậm chí chọn nhưng tự ti, không thoải mái khi diện đồ. Hãy để MM Outfit gợi ý cho bạn tip mặc đồ công sở đẹp khi bị béo bụng nhé!

Hầu hết phụ nữ khi đã lập gia đình, sinh con, bước qua tuổi 30 thường rất khó giữ được phom người như lúc còn đôi mươi. Việc vòng eo trở nên lớn hơn khiến những chiếc đầm body trở nên xa vời với bạn hơn. Không những vậy, đặc thù công việc phải ngồi văn phòng nhiền, ít có cơ hội vận động khiến cho lượng mỡ thừa dần tích tụ. Điều này khiến chị em béo bụng mặc đầm thường bị kích ở vòng 2. Trong khi nếu mặc đầm rộng hơn thì lại bị thùng thình như đang mặc đồ của người khác vậy.

MM Outfit xin gợi ý cho bạn một vài tip mặc đầm che béo bụng hiệu quả:

Nhớ diện đầm suông

Đầm suông công sở cho người bụng béo thực sự là lựa chọn lý tưởng. Bởi chúng không chỉ có kiểu dáng đơn giản, giúp bạn thoải mái vận động mà còn che mỡ bụng vô cùng lợi hại.

Sự đơn giản trong thiết kế là điểm cộng lớn nhất khiến những chiếc đầm suông ít khi bị lỗi mốt. Tuy nhiên, nếu bạn sợ đầm suông quá đơn điệu thì đừng ngại phối thêm phụ kiện đi kèm như túi xách, vòng tay, đồng hồ để bộ trang phục thêm sang trọng, thể hiện cá tính rõ nét hơn.

Đầm chiết eo cao che bụng

Đầm chiết eo cao che bụng

Ngoài đầm dáng suông, những chiếc đầm thiết kế có phần eo nâng cao hơn chút xíu sẽ giúp bạn che bụng béo hiệu quả. Thực vậy, dáng đầm này cũng có nhiều biến tấu linh hoạt trong thiết kế làm chị em trở nên thời trang và phong cách hơn nhiều. Ví dụ như những chiếc đầm dáng xòe, chiết ly cao một chút xíu dưới đây chẳng hạn.

Đầm chiết eo cao che bụng

Váy peplum thanh lịch

Không thể loại peplum ra khỏi danh sách của những chiếc đầm hoàn hảo để che bụng béo cho nàng công sở. Item xinh xắn này đi kèm với một chi tiết vải may xòe rộng ở ngang hông khiến vừa tôn eo vừa khoe bờ mông tròn hiệu quả.

Váy peplum thanh lịch

 

Váy peplum thanh lịch

Đầm peplum tôn lên vẻ sang trong, quý phái của phụ nữ mà còn tôn dáng, che đi khuyết điểm bụng béo một cách ngoạn mục. Đây chắc chắn là item chị em công sở nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình.

Váy peplum thanh lịch

Váy peplum thanh lịch

Đầm tối màu đơn sắc

Những chiếc đầm tối màu đôi khi có tác dụng đánh lừa mắt nhìn khiến cho cơ thể người mặc trở nên thon thả hơn. Thật vậy, những gam màu tối còn luôn là cứu cánh cho các cô nàng hơi mũm mĩm chút xíu. Chính điểm này khiến cho chúng trở thành trợ thủ đắc lực để nàng không bị lộ bụng béo nữa.

Đầm tối màu đơn sắc

Dam cong so beo bung

Dam cong so beo bung

Đầm họa tiết tối màu tạo ảo ảnh

Bên cạnh đầm tối màu đơn sắc, những chiếc đầm có họa tiết thường dễ đánh lừa mắt nhìn. Các họa tiết tối màu trên đầm sẽ khiến mắt thường không còn nhìn thấy những đường mấp mô trên phần bụng của bạn. Bởi vậy, chị em công sở có bụng nên ưu tiên chọn bộ đầm có họa tiết trang nhã, tối một xíu để che mỡ nha.


Dam cong so beo bung

Đầm có vải xếp tầng ở eo

Một số đầm thường có phần vải xếp tầng ở eo để tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Bên cạnh tác dụng này, chúng còn giúp bạn giấu bụng hiệu quả hơn. Phần “mỡ thừa’’ sẽ gần như được ẩn trong phần vải xếp ly này, hoàn toàn không lộ liễu như các dáng váy khác.


Dam cong so beo bung


Dam cong so beo bung

Nói tóm lại, bên cạnh việc hiểu ưu và nhược điểm của cơ thể mình để tìm được trang phục phù hợp thì tự tin, thần thái của người mặc mới chính là vẻ đẹp cót lõi trong mỗi phụ nữ chúng ta. MM Outfit hi vọng đã mang tới một vài gợi ý nho nhỏ giúp chị em với lỗi lo béo bụng thêm tự tin, chưng diện trong mọi hoàn cảnh.

 

 

Chuyên đề