Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí những mẫu đầm lụa xòe hot 2021 chinh phục mọi lứa tuổi

Lụa là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang cao cấp. Hãy cùng điểm danh những mẫu đầm lụa xòe hot 2021 nhé.

Bạn biết không, lụa có nguồn gốc từ tơ tằm nên rất mỏng và nhẹ. Từ lâu, lụa đã được lựa chọn để tạo nên những bộ trang phục thật bắt mắt và sang trọng. Trong số đó, đầm lụa xòe là mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đầm lụa xòe hot 2021, cùng theo dõi ngay nhé.

Đầm lụa xòe trễ vai

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu đầm nào vừa sang trọng lại vừa nữ tính, đằm thắm và dịu dàng thì mẫu đầm lụa xòe trễ vai là gợi ý đáng cân nhắc. Đây sẽ là một item phù hợp với những bữa tiệc đẳng cấp. Với thiết kế trễ một bên vai, mẫu đầm này gợi nên sự quyến rũ và cuốn hút đến không ngờ. Chất liệu mỏng, nhẹ cùng phần đuôi xoè ra tạo nên cảm giác thoải mái cho bạn.

Đầm lụa xòe hai dây

Đây là mẫu đầm dành cho những ai theo đuổi phong cách gợi cảm và sexy. Thiết kế hai dây sẽ giúp bạn tôn lên những chiếc xương quai xanh đầy quyến rũ. Mẫu thiết kế này đang trở thành cơn sốt trong những bữa tiệc, bạn cũng có thể mặc nó trong những buổi hẹn hò hay đi tụ họp cùng bạn bè. Mẫu đầm lụa xoè hai dây vừa trẻ trung, năng động, vừa quyến rũ sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui.

Đầm lụa xoè sát nách

Đầm lụa xoè sát nách là một item “luôn kề vai sát cánh” với các nàng trong các bữa tiệc sang trọng. Thoạt nhìn, bạn sẽ có cảm giác nó giống như các mẫu trang phục lụa truyền thống khác. Tuy nhiên với thiết kế sát nách, nhấn eo cùng với độ dài váy vừa phải sẽ giúp bạn trông năng động, trẻ trung hơn. Mẫu đầm xoè sát nách này rất phù hợp với những người có độ tuổi từ 25 - 30 tuổi.

Đầm lụa xòe cộc tay

Với thiết kế cộc tay nhưng vẫn kín đáo, phù hợp với dân văn phòng. Nếu đã quá chán ngán với những thiết kế đầm chữ A hay đầm ôm sát body thì đây chính là lựa chọn phù hợp. Ai mà không muốn thay đổi phong cách khi đi làm với những chiếc đầm vừa sang trọng, vừa tinh tế thế này cơ chứ. Bạn có thể bận nó bất cứ dịp nào bạn muốn, đi học, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp.

Ban viết trên đây vừa giới thiệu những mẫu đầm xòe hot 2021, MM Outfit hy vọng rằng với thông tin hữu ích bên trên, bạn sẽ tìm được item phù hợp cho mình nhé. Hãy để trang phục tôn lên nét đẹp trên cơ thể bạn mỗi ngày. 

Chuyên đề