Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí một số phong cách mặc đẹp 8.3 cho nàng tự tin xuống phố

Để chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ, hãy cùng MM Outfit chọn ra một số phong cách mặc đẹp 8.3 để trưng diện xuống phố cùng bạn bè thôi nào.

Ngày lễ Quốc Tế Phụ Nữ sắp đến, nhưng bạn lại chẳng có gì để mặc? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian với 4 gợi ý phong cách mặc đẹp 8.3, giúp nàng tự tin trưng diện đi chơi cùng bạn bè. Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết sau đây nhé.


Phong cách basic

mac-dep-83

Trang phục basic là sự kết hợp giữa kiểu áo trễ vai dáng dài của mùa thu đông cùng chiếc quần jean trẻ trung, năng động. Qua đó mang lại cho bạn sự nữ tính nhưng cũng không kém phần “sporty”. Bên cạnh đó, nếu được kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn cùng tông với màu áo thì sẽ rất hút mắt người nhìn. 

Ngoài ra, nếu muốn làm nổi bật hơn phần cổ và xương quai xanh, thì bạn có thể tận dụng thêm một chiếc túi màu đen thời thượng và vòng choker cá tính. 

Phong cách nữ tính, sang trọng

mac-dep-83

Set đồ được lên ý tưởng từ sự nhẹ nhàng và tinh tế của người phụ nữ. Chiếc váy cổ vuông theo trend 2021 tạo nên sự mới mẻ nhưng vô cùng quyến rũ. Đồng thời, màu hồng nhẹ tạo thêm nét nữ tính và yêu kiều cho người diện. 

Với phong cách này, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng một chiếc túi clutch ánh kim, vòng cổ hoặc vòng tay thiết kế mảnh tạo nét nhẹ nhàng kiêu sa. Cuối cùng là sự xuất hiện của dáng giày vintage gót gỗ. Tất cả những điều này sẽ làm cho tổng thể của cả set trang phục theo hơi hướng vừa hiện đại lại pha chút cổ điển, hoài cổ.

Phong cách trong sáng, nhẹ nhàng

mac-dep-83

Bộ trang phục được lấy ý tưởng từ sự dịu dàng, đoan trang và tinh khôi của người phụ nữ. Theo đó, màu trắng được lấy tự sự tinh khôi, phối thêm họa tiết hoa lá để tạo nên sự mềm mại, dịu dàng cho phái nữ. Vì muốn dành chút nữ tính cho ngày 8/3, bạn có thể chọn các bộ trang phục có thiết kế tinh tế như chân váy đuôi cá, áo tay phồng. Kết hợp thêm phụ kiện ton-sur-ton là có thể hoàn thiện set đồ rồi đấy.

Phong cách lady

mac-dep-83

Gợi cảm, quyến rũ và sang chảnh ngút ngàn chính là những tính từ mà chàng phải thốt lên khi nhìn thấy bạn khoác lên mình set đồ xinh xắn này. Trong đó, chiếc đầm đen hở vai là một trong những item được mọi quý cô thời thượng ưa chuộng nhất nhì tại thời điểm này. Để đi kèm với chiếc áo đen điệu đà mà không bị “chìm nghỉm” giữa đám đông, chân váy lông vũ đính kim tuyến cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. 

Bên cạnh đó, để tăng thêm vẻ độc đáo và mới lạ cho phong cách, chị em nên trưng dụng thêm đôi hoa tai đá lấp lánh cũng như chiếc clutch cầm tay sành điệu. Cuối cùng là đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tôn dáng hiệu quả.

Bài viết trên, MM Outfit đã gợi ý 4 công thức mặc đẹp 8.3 cho nàng có thêm tự tin xuống phố rồi đấy Mỗi phong cách sẽ phù hợp với các nàng theo từng sở thích và hoàn cảnh khác nhau. MM Outfit hy vọng rằng các nàng sẽ chọn được mẫu trang phục ưng ý, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc chọn lựa trang phục nhé.


Chuyên đề