Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật Mí Cách Phối Quần Áo Kẻ Caro Công Sở Hiện Đại

Thời trang luôn luôn không ngừng thay đổi với thời gian, và quần áo kẻ caro cũng vậy. Không chỉ được ứng dụng trong những trang phục thường ngày mà còn khá phổ biến trong những trang phục công sở, giúp nàng thêm thanh lịch và hiện đại. Nếu bạn đã có áo quần kẻ caro công sở nhưng chưa biết cách phối như thế nào để đi làm thật thu hút, hợp với cá tính của mình? Hãy đọc ngay bài viết này nhé!

Áo sơ mi caro với chân váy đơn sắc 

Bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp cũng những chiếc áo kẻ caro? Vậy thì đừng bỏ qua cách mix áo sơ mi caro với chân váy đơn sắc và đến văn phòng làm việc nhé! Bộ đồ này sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính, hiện đại, thanh lịch và cũng rất nổi bật giúp bạn tự tin trong mọi tình huống. 

bo-quan-ao-ke-caro-cong-so

Những kiểu chân váy bạn có thể nghĩ đến như: Chân váy jeans, chân váy bút chì, chân váy chữ A, chân váy xếp ly,... Và lưu ý bạn nên chọn chân váy đơn sắc sẽ giúp tổng thể trang phục xinh đẹp và thu hút hơn. 

Áo blazer kẻ caro và quần suông ống rộng

Blazer là một trong những item làm mưa làm gió trong những năm trở lại đây, đặc biệt là chiếc áo blazer kẻ caro. Với cô nàng công sở thời thượng, đây chính là item thời trang không thể thiếu. Chỉ cần bạn mix cùng áo 2 dây và quần suông ống rộng, bạn đã trở thành cô nàng thật cá tính và thu hút ở chốn công sở. Vẻ đẹp của sự sang chảnh, thời thượng và trẻ trung của bộ đồ này chắc chắn giúp bạn “ghi điểm" tuyệt đối với phong cách thời trang của mình đó. Đây là set đồ mà bạn dễ dàng mix cùng boots hay giày cao gót để mình thêm thu hút nhé!

bo-quan-ao-ke-caro-cong-so

Set đầm giả vest kẻ caro 

Bạn đã quá “ngán" với những chiếc đầm công sở mình mặc thường ngày? Sao không “đổi gió" với mẫu đầm giả vest thời thượng nhỉ. Đặc biệt, mẫu đầm này còn có những thiết kế với chất liệu vải kẻ caro nhỏ, giúp bạn thêm thu hút và đặc biệt. Chỉ cần thêm thắt lưng ở eo, và chiếc túi xách thời trang, bạn cũng đã trở nên rất ngọt ngào với item này rồi. Hãy thử ngay nhé!

bo-quan-ao-ke-caro-cong-so

Áo sơ mi trắng và chân váy bút chì kẻ caro 

Tủ đồ của bạn có vài chiếc áo sơ mi trắng công sở, nhưng đôi khi chẳng biết mix cùng gì để đến công ty? Vậy hãy thử ngay với chiếc váy bút chì kẻ caro bạn nhé! Không chỉ mang đến sự thanh lịch, sang trọng và thời thượng, mà item này còn giúp bạn vô cùng mới mẻ trong mắt đồng nghiệp đó. 

bo-quan-ao-ke-caro-cong-so

Với set đồ này, bạn có thể phối cùng giày cao gót, khăn thắt cổ thêm phần thu hút và túi xách nhỏ xinh. Đảm bảo ai cũng phải “trầm trồ” vì sự thu hút của bạn!

Trên đây là những gợi ý hay ho và thú vị từ MM Outfit giúp bạn có thể phối những bộ quần áo kẻ caro công sở thật trendy và hiện đại. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể mix & match những bộ trang phục mà mình yêu thích nhất. Và đừng quên ghé ngay mục “Sản phẩm" để chọn lựa những mẫu áo quần caro công sở nhé!



Chuyên đề