Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí cách phối đồ cực trendy với măng tô nữ dáng dài

Là tín đồ thời trang, bạn không thể không yêu thích áo măng tô dáng dài thời thượng và thu hút. Nhưng phối đồ như thế nào cho thật “trendy” và xinh đẹp? Xem ngay bài viết này bạn nhé! 


Khi thời tiết vào mùa Thu - Đông, thì những chiếc áo măng tô nữ dáng dài được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích. Sự sang trọng, thời trang và trẻ trung của mẫu áo này luôn “được lòng" hầu hết phái đẹp. Tuy nhiên, để mix & match áo măng tô dài cũng không phải dễ. Do đó, đừng bỏ qua bài viết này với những cách phối đồ cực hay dành cho item này bạn nhé! 

Măng tô nữ dáng dài phối layer với áo sơ mi

mang-to-nu-dang-dai

Thay vì chỉ mặc áo sơ mi khá đơn điệu, thì bạn có thể chọn layer bằng cách mix với áo len cổ tim, cổ tròn và mặc áo sơ mi bên trong. Bạn có thể mặc quần legging hoặc jeans ôm, rồi khoác thêm chiếc áo măng tô dáng dài. Set đồ của bạn sẽ rất hút mắt và thời trang. 


Măng tô nữ dáng dài phối với áo len cổ lọ 

mang-to-nu-dang-dai

Nếu bạn đang tò mò không biết nên phối với gì, thì item cơ bản nhất chính là phối với áo len cổ lọ. Vừa thời thượng, vừa hiện đại lại giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh giá, thì set đồ áo len cổ lọ và áo măng tô dáng dài vô cùng phù hợp để bạn có thể mix & match. 

Đây là item mà bất kỳ chị em nào cũng có thể diện trong thời tiết Thu Đông để đi du lịch, hẹn hò, đến công sở,... 

Măng tô nữ dáng dài phối với chân váy 

mang-to-nu-dang-dai

Bạn nghĩ áo măng tô chỉ có thể mix với quần? Thì hãy thử ngay cách mix với chân váy chữ A, hoặc chân váy dáng dài midi xếp ly,... Với set đồ này, bạn nên mix với áo thun, áo len hoặc áo sơ mi và sơ vin áo vào váy sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo thon gọn và giúp set đồ không quá rườm rà, luộm thuộm. 


Áo măng tô dài kết hợp với đầm dáng dài 

mang-to-nu-dang-dai

Bên cạnh mix áo măng tô với chân váy, bạn cũng có thể phối cùng với đầm dáng dài. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn vừa nữ tính, lại vừa sang chảnh hết mức trong những ngày thời tiết mát mẻ hoặc giá lạnh. 

Với set đồ này, bạn cũng có thể diện đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch đều vô cùng phù hợp. Chỉ cần mix thêm đôi boots yêu thích hay giày cao gót đều vô cùng “ăn ý”. 

Bên cạnh đó, dù bạn hơi mũm mĩm hay hơi gầy, thì set đồ này cũng sẽ giúp bạn tôn dáng đáng kể. 


Dù bạn có vóc dáng thế nào, thì áo măng tô cũng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh. Nhờ thiết kế hiện đại và thời trang, đây chắc chắn sẽ là item giúp bạn nâng cấp thời trang của mình. 


Chuyên đề