Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí cách phối đồ blazer giúp bạn thời thượng và hiện đại

Blazer là một trong những item không thể vắng mặt trong tủ đồ của bạn, nhưng bạn tò mò về cách phối đồ blazer sao cho thời thượng và hiện đại? Hãy xem ngay bài viết này nhé!

Không hề xa lạ với hầu hết những tín đồ thời trang, nhưng không phải ai cũng có thể phối đồ blazer đẹp mắt, thời thượng và hiện đại. Mà bạn có biết, chỉ cần một vài bí quyết nhỏ đã giúp mình trở thành fashionista chỉ với blazer? Áp dụng ngay các cách phối đồ với blazer dưới đây bạn nhé! 


Áo blazer cùng quần tây thanh lịch 

phoi-do-blazer

Nhắc đến sự phối đồ blazer đẹp chuẩn thời trang và hiện đại, không thể không nói đến quần tây. Bởi set đồ này vô cùng dễ mix, phù hợp với hầu hết phái đẹp. Dù bạn có vóc dáng thế nào, hay bạn muốn mặc set đồ này đi đến đâu, cũng vô cùng “ăn ý”. 

Do đó, hãy áp dụng cách mix đồ này ngay bạn nhé! Hình ảnh quý cô công sở vừa thanh lịch, vừa thời trang và hiện đại chưa bao giờ dễ dàng đến thế chỉ với áo blazer và quần tây. Set đồ này sẽ càng thời trang hơn, khi bạn phối cùng đôi giày cao gót mình yêu thích. 


Áo blazer với váy liền hiện đại 

phoi-do-blazer


Tuy đơn giản nhưng rất dễ “ghi điểm” trong mắt bất kỳ ai, chỉ cần mix áo blazer bên ngoài váy liền, bạn đã biến thành cô nàng trendy. 

Những chiếc váy liền 2 dây, váy suông ôm body, hay váy maxi dáng dài,... đều hợp với blazer. Bạn hãy thử ngay set đồ này vào ngày mai nhé!

Áo blazer với chân váy điệu đà và cá tính 

phoi-do-blazer

Bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động? Hãy chọn ngay chân váy ngắn và mix cùng áo thun hoặc áo sơ mi và blazer khoác ngoài nhé! Đảm bảo bạn sẽ “chết mê” với phong cách này chỉ trong vài giây thôi.

Ngược lại, nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính và điệu đà? Thì hãy chọn ngay mẫu chân váy xếp ly dáng dàng, chân váy midi để mix cùng áo blazer nhé. Set đồ này càng thêm sang chảnh khi bạn phối cùng thắt lưng nhỏ xinh ở vòng eo của mình đó. Bạn sẽ lập tức biến thành quý cô Pháp yêu kiều trong bất kỳ nơi nào bạn đặt chân đến. 

Áo blazer với quần jeans năng động 

phoi-do-blazer

Quần jeans không bao giờ lỗi mốt trong bất kỳ set đồ nào, và với blazer cũng vậy. Sự thanh lịch của blazer mix cùng sự năng động cá tính của quần jeans sẽ làm bạn rất hài lòng với sự phối hợp này đó. 


Áo blazer với quần short trẻ trung 

phoi-do-blazer

Bạn nghĩ blazer “lạc quẻ” với quần short? Hãy thử search Google, bạn sẽ thấy hàng loạt ngôi sao đình đám đã áp dụng phong cách này vô cùng thành công đó. 

Không chỉ mang đến hình ảnh mới lạ mà còn giúp bạn vô cùng trẻ trung, thú vị với set đồ này. Một chiếc áo blazer màu đen, nude hay camel cùng quần short kaki hoặc jeans đã vô cùng nâng tầm phong cách thời trang của bạn trong mắt bạn bè rồi! Thử ngay bạn nhé!



Bạn đã nắm được những bí quyết phối đồ blazer mà MM Outfit đã chia sẻ trên đây chưa? Hãy xem lại chiếc áo blazer trong tủ đồ của mình và áp dụng ngay bạn nhé! Và đừng quên sắm thêm blazer mới để refresh phong cách thời trang của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày! 


Chuyên đề