Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bật mí cách mix áo vest nữ công sở đẹp không tì vết

Nàng rất thích mặc áo vest nữ công sở nhưng không biết cách mix thế nào cho thật đẹp? Đừng lo hãy đọc ngay bài viết này!



Nhắc đến áo vest nữ công sở, nàng nghĩ ngay đến sự chỉnh chu và khá nhàm chán? Thực tế thì hoàn toàn ngược lại, chỉ cần nàng tinh tế mix & match, thì áo vest là item rất đa năng để nàng có thể thay đổi thời trang của mình một cách thu hút nhất! Hãy theo dõi ngay bài viết này nhé! 


Áo vest tay nhún bồng mix cùng chân váy ôm 

ao-vest-nu-cong-so

Không quá khi  nói rằng, chỉ cần diện áo vest tay nhún bồng thì nàng bỗng biến thành quý cô kiêu kỳ của nước Pháp xinh đẹp. Bởi mẫu thiết kế của chiếc áo vest này giúp nàng vừa thanh lịch vừa nữ tính và duyên dáng mà không hề có chiếc áo vest nào mang lại cảm giác tương tự. 

Đặc biệt, chỉ cần nàng mix cùng chân váy ôm và đôi giày cao gót giúp tôn lên vóc dáng của mình hơn bao giờ hết. 

Với item này, nàng có thể chọn những mẫu áo vest màu sắc tươi sáng để mix cùng chân váy đen bạn nhé! Chúng rất “ăn ý” với nhau và cùng giúp bạn toả sáng đó. 


Áo vest lệch vạt có đai cài mix cùng quần tây 

ao-vest-nu-cong-so

 

Nếu cảm thấy yêu thích áo vest nữ công sở nhưng đôi khi bạn khá nhàm chán với chúng? Sao không thử ngay kiểu áo vest lệch vạt có đai cài eo và mix cùng quần tây công sở. Chắc chắn bạn sẽ gắn bó với item này mãi ngay khi thấy mình trong gương đó. 

Set đồ này sẽ giúp các nàng công sở vừa gọn gàng, thanh lịch lại vừa nữ tính, duyên dáng, ai mà không mê phải không? 


Áo vest đen ngắn vạt bung hông mix cùng quần công sở 

Vest đen ngắn vạt bung hông của MM Outfit, với thiết kế trẻ trung, hiện đại, áo vest dạ mang tới vẻ đẹp thanh lịch cho chị em công sở. Áo có thể kết hợp với mọi sản phẩm: sơ mi, áo len, váy quần ngắn hoặc quần dài do thiết kế dễ phối đồ, đơn giản, màu sắc nhã nhặn.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích áo vest, chắc chắc bạn không thể không biết áo vest ngắn vạt bung hông phải không? Đây là chiếc áo mang đến hình ảnh quý cô hiện đại và nữ tính. Chính nhờ thiết kế lạ mắt với phần vạt được xoè nhẹ nhàng và tinh tế, sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo nhỏ của mình. 

Đặc biệt, mẫu áo này rất phù hợp với những chiếc quần công sở có trong tủ đồ của bạn đó. Ngoài ra, chúng cũng khá phù hợp với chân dài qua đầu gối nữa, bạn có thể mix để đi làm hoặc tham dự những buổi tiệc cần sự trang trọng hoặc có liên quan đến công việc bạn nhé! 


Áo vest cổ bẻ 4 nút mix cùng quần tây 

ao-vest-nu-cong-so

Hiện nay, áo vest cổ bẻ với 4 nút áo được thiết kế như một điểm nhấn làm ai ai cũng bị thu hút vào set đồ của bạn. Và áo vest này rất phù hợp để mix cùng quần tây, đặc biệt là vest trơn và cùng màu với quần. 

Set đồ này mang đến cảm giác thời trang tối giản và sang trọng bậc nhất. Chỉ cần chọn những tone màu như đen, xanh navy, trắng cả áo vest lẫn quần tây, bạn đã trở thành cô nàng fashionista trong mắt người khác rồi đó. 


Có thể nói, mỗi kiểu áo vest cùng với cách mix đồ khác nhau sẽ khiến nàng có diện mạo hoàn toàn mới lạ. Với những gợi ý về cách mix áo vest nữ công sở trên đây của MM Outfit, mong rằng nàng sẽ tìm được mẫu vest yêu thích của mình nhé! Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp!



Chuyên đề